Showbiz

Lý Nhã Kỳ mặc giản dị, đón tuổi mới bên trẻ mồ côi

ly-nha-ky-mac-gian-di-don-tuoi-moi-ben-tre-mo-coi

Lý Nhã Kỳ cùng hai người bạn nước ngoài là Đại sứ nước Cộng hòa Haiti - ông Jean Lesly Benoit (mặc áo hồng) và nhà sản xuất phim nổi tiếng người Pháp - ông Charles Gillibert (áo xanh nhạt) tổ chức tới thăm và tặng quà cho gần 200 thiếu nhi mồ côi, khuyết tật, hôm 18/7.

ly-nha-ky-mac-gian-di-don-tuoi-moi-ben-tre-mo-coi-1

Cựu Đại sứ Du lịch nghẹn ngào khi nghe đại diện Trung tâm nuôi dưỡng và bảo trợ trẻ em Tam Bình chia sẻ về hoàn cảnh bệnh tật của từng cháu nhỏ. Lý Nhã Kỳ tâm sự, cô cũng xuất thân từ gia đình nghèo, tuổi thơ cơ cực nên không cầm được nước mắt khi chứng kiến những trẻ em chịu đau đớn, bất hạnh từ nhỏ. 

ly-nha-ky-mac-gian-di-don-tuoi-moi-ben-tre-mo-coi-2

Người đẹp tự tay chăm sóc một bé gái xinh xắn. Cô không khỏi chạnh lòng vì nhiều em trắng trẻo, đáng yêu như thiên thần vẫn bị bố mẹ bỏ rơi. Lý Nhã Kỳ hiện là Chủ tịch quỹ hỗ trợ và phát triển y tế, giáo dục Việt Nam. 

ly-nha-ky-mac-gian-di-don-tuoi-moi-ben-tre-mo-coi-3

Biết Lý Nhã Kỳ đi từ thiện, nhiều fan đã theo chân cô, đồng thời chuẩn bị hoa và bánh kem, mừng nữ diễn viên tròn 35 tuổi. Lý Nhã Kỳ hạnh phúc vì có một sinh nhật ý nghĩa. 

ly-nha-ky-mac-gian-di-don-tuoi-moi-ben-tre-mo-coi-4

'Kiều nữ' thoải mái vui đùa cùng các em thiếu nhi ở trung tâm.

ly-nha-ky-mac-gian-di-don-tuoi-moi-ben-tre-mo-coi-5

Một bé gái tặng cô bức tranh làm quà mừng tuổi mới.

ly-nha-ky-mac-gian-di-don-tuoi-moi-ben-tre-mo-coi-6

Lý Nhã Kỳ vào bếp xem các bé ăn trưa.

ly-nha-ky-mac-gian-di-don-tuoi-moi-ben-tre-mo-coi-7

Cô chụp ảnh kỷ niệm cùng 4 chiếc bánh kem được tạo hình thành tên viết tắt của mình. Gần đây có tin đồn Lý Nhã Kỳ sắp lên xe hoa nhưng cô phủ nhận. Người đẹp cho biết buổi tiệc riêng tư vào tối 19/7 là tiệc sinh nhật, không phải tiệc đính hôn hay đám cưới.

Ảnh: Mr AT

Các tin cùng chuyên mục Showbiz

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ