Showbiz

Lương Bích Hữu hát về chuyện tình dang dở

Ca sĩ Lương Bích Hữu vừa ra mắt 

Ca sĩ Lương Bích Hữu vừa ra mắt ca khúc mới 'Anh chưa từng' do nhạc sĩ Vương Anh Tú sáng tác. Đây là sản phẩm âm nhạc mới đánh dấu sự trở lại của Lương Bích Hữu sau single 'Mỉm cười cho qua' vào tháng 6/2018. 

Nội dung ca khúc mới của Lương Bích Hữu kể về mối tình dang dở và duyên phận trở thành lý do để chia tay. Đó không phải là điều duy nhất quyết định hạnh phúc hay cuộc sống của mỗi người. Duyên phận như những cơ hội gặp gỡ, biết yêu và được yêu& Khi không thể trọn vẹn với tình yêu khắc cốt ghi tâm ấy, chúng ta đừng đổ lỗi tất cả do duyên phận, nữ ca sĩ chia sẻ.

Nội dung ca khúc mới của Lương Bích Hữu kể về mối tình dang dở và duyên phận trở thành lý do để chia tay. 'Đó không phải là điều duy nhất quyết định hạnh phúc hay cuộc sống của mỗi người. Duyên phận như những cơ hội giúp chúng ta gặp gỡ, biết yêu và được yêu', nữ ca sĩ chia sẻ.

Lương Bích Hữu bày tỏ ca khúc mang lại cho cô nhiều cảm xúc, đặc biệt ở ca từ day dứt về tình yêu.

Lương Bích Hữu chia sẻ, ca khúc mang lại cho cô nhiều cảm xúc, đặc biệt ở ca từ day dứt về tình yêu. 'Anh chưa từng' cũng mang phong cách khác so với các nhạc phẩm trước đây cô thể hiện.

Trước đó, vào tháng 6, nữ ca sĩ cũng vừa ra mắt single Mỉm cười cho qua.

Trong bộ ảnh quảng bá ca khúc mới, Lương Bích Hữu thử nghiệm phong cách gợi cảm, cuốn hút.

Sắp tới, nữ ca sĩ tái ngộ khán giả Việt Nam để quảng bá cho single mới sau chuyến lưu diễn nước ngoài.

Sắp tới, nữ ca sĩ tái ngộ khán giả để quảng bá cho single mới.

Nhiếp ảnh: Bùi Nhật Thắng, stylist: Hồ Xuân Hải, trang điểm: Lê Tâm Hồng, làm tóc: Quỳnh Như.

Nhiếp ảnh: Bùi Nhật Thắng, stylist: Hồ Xuân Hải, trang điểm: Lê Tâm Hồng, làm tóc: Quỳnh Như.

 

Ngoisao.net

Các tin cùng chuyên mục Showbiz

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ