Showbiz

Lan Phương có bầu với bạn trai ngoại quốc

Chia sẻ với VnExpress, Lan Phương xác nhận cô có bầu năm tháng với bạn trai người Anh - David. Người đẹp đã tăng 10 kg. Trong thời gian mang thai, cô vẫn tham gia đóng phim Cả một đời ân oán ở Hà Nội.

Hiện tại, Lan Phương ở TP HCM. Cô cho biết bạn trai luôn ở bên quan tâm, chăm sóc khiến cô hạnh phúc. Anh mới cầu hôn cô.

Bạn trai Lan Phương cao 2 mét. Anh khiến cô cảm thấy thấy được che chở, bình yên mỗi khi hai người ở bên nhau.

Bạn trai Lan Phương cao 2 mét. Anh khiến cô cảm thấy thấy được che chở, bình yên mỗi khi hai người ở bên nhau.

Lan Phương hẹn hò với bạn trai người Anh từ tháng 7 năm ngoái, trong một lần cô đi ăn tối một mình ở Nhà thờ Lớn, Hà Nội. Nữ diễn viên kể bạn trai là người chân thành, chu đáo, biết quan tâm. "Trong mắt anh ấy, tôi là nữ hoàng. Mọi hành động, lời nói, cử chỉ, suy nghĩ của tôi đều được ưu tiên. Bố mẹ tôi cũng rất yêu mến anh", Lan Phương tâm sự.

Nữ diễn viên và bạn trai cùng có sở thích du lịch, khám phá nét văn hóa, tập tục truyền thống nhiều vùng đất trên thế giới. Cô từng về Anh thăm gia đình người yêu.

Lan Phương sinh năm 1983 ở Hà Nội. Lúc 10 tuổi, cô theo gia đình vào Vũng Tàu sinh sống. Cô tốt nghiệp Đại học Ngoại thương TP HCM và Cao đẳng Sân khấu - Điện ảnh TP HCM. Cô từng đóng nhiều phim như Người trong gia đình (2004), Cô tiên xanh (2005), Nữ bác sĩ (2006), Tình cha (2010), Bếp của mẹ (2014), Làm dâu (2015)... Cô nổi tiếng nhất với vai Mai Lan trong phim Cô gái xấu xí, phát sóng năm 2008.

Vnexpress.net

Các tin cùng chuyên mục Showbiz

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ