Showbiz

Lâm Khánh Chi tiết lộ nhịn ăn để dành tiền mua 4 căn nhà

 
Lâm Khánh Chi là khách mời trong chương trình Khẩu vị ngôi sao, phát sóng tối 11/11 trên kênh HTV7. Cô mặc trang phục màu xanh ngọc, khoe dáng mảnh mai trên truyền hình. Nữ ca sĩ tiết lộ, số đo vòng eo của cô là 62 cm. MC Khả Như rất ngưỡng mộ thần thái trẻ trung, rạng rỡ và hình thể lý tưởng của đàn chị.

Lâm Khánh Chi là khách mời trong chương trình 'Khẩu vị ngôi sao', phát sóng tối 11/11 trên kênh HTV7. Cô mặc trang phục màu xanh ngọc, khoe dáng mảnh mai trên truyền hình. Nữ ca sĩ tiết lộ, số đo vòng eo của cô là 62 cm. MC Khả Như rất ngưỡng mộ thần thái trẻ trung, rạng rỡ và hình thể lý tưởng của đàn chị.

Nói về khả năng nữ công gia chánh, Lâm Khánh Chi thừa nhận cô không biết nấu ăn nên phải thuê người giúp việc nấu cho mình ăn. Để có hình thể thon thả, nữ ca sĩ ăn kiêng rất nghiêm ngặt. Chồng chị không cho ăn nhiều, bắt chị uống nước suối, ăn trái cây sống qua ngày thôi. Anh ấy không cho chị ăn cơm vì sợ chị mập. Vì thương chồng quá nên thôi chị nghe theo lời anh luôn, Lâm Khánh Chi kể với Khả Như. 

Nói về khả năng nữ công gia chánh, Lâm Khánh Chi thừa nhận cô không biết nấu ăn nên phải thuê người giúp việc. Để có hình thể thon thả, nữ ca sĩ ăn kiêng rất nghiêm ngặt. 'Chồng chị không cho ăn nhiều, bắt chị uống nước suối, ăn trái cây sống qua ngày thôi. Anh ấy không cho chị ăn cơm vì sợ chị mập. Vì thương chồng quá nên thôi chị nghe theo lời anh luôn', Lâm Khánh Chi kể với Khả Như. 

Giọng ca chuyển giới còn gây bất ngờ khi tiết lộ ngoài chuyện nhịn ăn để giữ dáng, cô còn tiết kiệm tiền mua được 4 căn nhà một lúc.

Giọng ca chuyển giới còn gây bất ngờ khi tiết lộ ngoài chuyện nhịn ăn để giữ dáng, cô còn tiết kiệm tiền mua được 4 căn nhà.

Phi Hùng - ông xã của Lâm Khánh Chi đăng ký trổ tài nấu nướng, chinh phục bà xã trong chương trình. Anh làm món salad thanh đạm kiểu châu Âu.

Phi Hùng - ông xã của Lâm Khánh Chi - đăng ký trổ tài nấu nướng, chinh phục bà xã trong chương trình. Anh làm món salad thanh đạm kiểu châu Âu.

Nghệ sĩ Quốc Thuận đóng vai ông bán tạp hóa khó tính. Khi chồng bị thiếu dầu giấm làm món salad, Lâm Khánh Chi đã tới tiệm tạp hóa mua gia vị cho ông xã.

Nghệ sĩ Quốc Thuận đóng vai ông bán tạp hóa khó tính. Khi chồng bị thiếu dầu giấm làm món salad, Lâm Khánh Chi đã tới tiệm tạp hóa mua gia vị cho ông xã.

Tuy nhiên, chung cuộc thí sinh Tuấn Anh với món gà hấp mắm đã được Lâm Khánh Chi chấm điểm cao hơn món salad của Phi Hùng. Anh được thưởng 5 triệu đồng. 

Tuy nhiên, chung cuộc thí sinh Tuấn Anh với món gà hấp mắm đã được Lâm Khánh Chi chấm điểm cao hơn món salad của Phi Hùng. Người thắng được thưởng 5 triệu đồng. 

 

Ngoisao.net

Các tin cùng chuyên mục Showbiz

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ