Showbiz

Kim Lý nắm chặt tay Hồ Ngọc Hà khi đi quay ở đèo Hải Vân

 
Hồ Ngọc Hà vừa hé lộ một số hình ảnh hậu trường MV mới Em muốn anh đưa em về. Cô cùng êkíp di chuyển đến nhiều địa điểm khác nhau tại Hội An, Đà Nẵng... với mong muốn có nhiều cảnh quay đẹp mắt. Trong đó, các phân đoạn tại đèo Hải Vân khiến cô nhớ mãi bởi địa hình dốc khúc, xe cộ lưu thông phức tạp và thời tiết nắng gắt.

Hồ Ngọc Hà vừa chia sẻ một số hình ảnh hậu trường của MV mới 'Em muốn anh đưa em về'. Cô cùng êkíp di chuyển đến nhiều địa điểm khác nhau tại Hội An, Đà Nẵng... với mong muốn có nhiều cảnh quay đẹp mắt. Trong đó, các phân đoạn tại đèo Hải Vân khiến cô nhớ mãi bởi địa hình dốc khúc, xe cộ qua lại liên tục và thời tiết nắng gắt.

Bạn trai Kim Lý nắm chặt tay Hồ Ngọc Hà không rời trong hậu trường. Anh cũng góp mặt trong MV của bạn gái với nhiều cảnh cởi áo khoe body sáu múi. Trong MV, họ vào vai một cặp đôi bị thu hút từ ánh nhìn đầu tiên và có những giây phút lãng mạn. Đến giây phút cuối, nhân vật nữ mới lộ rõ thân phận sát thủ, bất ngờ nổ súng bắn người tình.

Kim Lý nắm chặt tay Hồ Ngọc Hà không rời. Anh cũng góp mặt trong MV của bạn gái với nhiều cảnh cởi áo khoe body sáu múi. Họ vào vai một cặp đôi bị thu hút từ ánh nhìn đầu tiên và có những giây phút lãng mạn. Đến giây phút cuối, nhân vật nữ mới lộ rõ thân phận sát thủ, nổ súng bắn người tình.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý có nhiều cảnh nóng trong MV. Dù yêu nhau ngoài đời thường, họ vẫn gặp khó khăn khi thực hiện một số phân đoạn tình cảm.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý có nhiều cảnh 'nóng' trong MV. Dù yêu nhau ngoài đời thường, họ vẫn gặp khó khăn khi thực hiện một số phân đoạn tình cảm.

Sau 3 ngày ra mắt, MV đạt mốc 3,6 triệu lượt xem. Sản phẩm của Hồ Ngọc Hà thu hút sự chú ý của khán giả qua chất nhạc hiện đại, đầu tư kỹ lưỡng từ bối cảnh quay đến thời trang nhân vật.

Sau 3 ngày ra mắt, MV đạt mốc 3,6 triệu lượt xem. Sản phẩm của Hồ Ngọc Hà thu hút sự chú ý của khán giả qua chất nhạc hiện đại, đầu tư kỹ lưỡng từ bối cảnh đến thời trang.

Để có được những cảnh quay đẹp, Hồ Ngọc Hà không ngần ngại diện bikini, nằm dài trên bãi cát với th

Để có được những cảnh quay đẹp, Hồ Ngọc Hà không ngần ngại diện bikini, nằm dài trên bãi cát giữa thời tiết gần 40 độ.

Cô được êkíp chăm sóc liên tục trong hậu trường. 

Cô được trợ lý chăm sóc khi dừng cảnh quay.

Cả êkíp làm việc liên tục suốt 48 tiếng nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn giữ được thần thái cuốn hút.

Cả êkíp làm việc liên tục suốt 48 tiếng nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn giữ được thần thái cuốn hút.

Nữ ca sĩ khoe vóc dáng trong trang phục bikini trong một cảnh quay ở bể bơi. 

Nữ ca sĩ khoe vóc dáng với trang phục bikini trong một cảnh quay ở bể bơi. 

Cô cũng tổ chức cuộc thi Cover bài hát, vũ đạo và check in những địa điểm Em muốn anh đưa em về dành tặng khán giả luôn yêu mến và ủng hộ sản phẩm mới.

Cô cũng tổ chức cuộc thi 'Cover bài hát, vũ đạo và check in những địa điểm Em muốn anh đưa em về'.

Ảnh: Nguyễn Du

 

MV ' Em muốn anh đưa em về' - Hồ Ngọc Hà

Ngoisao.net

Các tin cùng chuyên mục Showbiz

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ