Showbiz

Kiều Minh Tuấn: 'Con trai Cát Phượng sợ bị bỏ rơi nếu có em'

Kiều Minh Tuấn đảm nhận vai chính trong phim điện ảnh Chú ơi, đừng lấy mẹ con (đạo diễn, biên kịch Đinh Tuấn Vũ). Nhân vật của anh theo đuổi một người mẹ đơn thân từng trải qua hôn nhân đổ vỡ và có một con trai. Ngoài đời, diễn viên yêu và sống chung với Cát Phương cùng bé Bom - con trai chị nhiều năm nay.

Kiều Minh Tuấn bên Cát Phượng và con trai cô.

Kiều Minh Tuấn bên Cát Phượng và bé Bom - con trai chị và diễn viên Thái Hòa.

Diễn viên kể ban đầu, khi anh xuất hiện, bé Bom lo ngại tình cảm mẹ con sẽ bị san sẻ. Cậu bé không ngăn cản quyết liệt như nhiều đứa trẻ khác, mà dần chấp nhận sự có mặt của anh trong gia đình. Tuy nhiên, khi Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng dự định có con chung, cậu bé bắt đầu phản ứng vì sợ không còn được cả hai yêu thương. Vợ chồng anh phải an ủi và quan tâm đến con trai hơn để bé được xoa dịu.

Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng yêu nhau chín năm qua. Ban đầu, họ giữ bí mật với truyền thông và khán giả. Năm 2017, Cát Phượng xác nhận đã đăng ký kết hôn với Kiều Minh Tuấn nhưng không có ý định tổ chức lễ cưới. Hồi tháng 4, Kiều Minh Tuấn chia sẻ anh và Cát Phượng từng mong có con, song hoãn lại ý định vì muốn chăm lo cho bé Bom toàn vẹn. Gần đây, Cát Phượng phủ nhận chuyện vợ chồng chia tay trước tin đồn Kiều Minh Tuấn và bạn diễn An Nguy hẹn hò sau khi đóng cặp.

Kiều Minh Tuấn: Con trai Cát Phượng sợ bị bỏ rơi nếu có em - 1

Tạo hình An Nguy và Kiều Minh Tuấn trong phim mới.

Kiều Minh Tuấn cho biết khi nghe đạo diễn kể về kịch bản phim, anh lập tức nhận lời. "Tôi muốn qua vai diễn này, tôi có cơ hội xét lại bản thân đã sai sót gì trong thời gian làm chồng, làm cha", anh chia sẻ.

Phim kể về cuộc sống của người mẹ đơn thân tên Tiên (An Nguy đóng) và cậu con trai hiếu động tên Nhện (bé Hữu Khang đóng). Một ngày, Tiên được Đông Bắc (Kiều Minh Tuấn) - một người cha đơn thân theo đuổi. Anh có cô con gái cùng tuổi với bé Nhện tên Elsa (Chu Diệp Anh đóng). Phim có nhiều tình huống hài hước khi hai đứa trẻ bày trò nghịch phá, ngăn cản cha mẹ chúng đến với nhau. Mọi chuyện rắc rối hơn khi cha ruột bé Nhện (Will đóng) xuất hiện. Phim còn có sự tham gia của Lilly Nguyễn, Đức Phúc.., dự kiến ra mắt vào ngày 21/9.

Vnexpress.net

Các tin cùng chuyên mục Showbiz

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ