Showbiz

Khả Ngân khóc thét khi quay cảnh xe lao đến mép vực

Êkíp thực hiện bộ phim Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt vừa hé lộ video ghi lại hậu trường cảnh quay bác sĩ Hoài Phương (Khả Ngân) gặp tai nạn và lao xe đến mép vực. Cô tỉnh dậy, gọi đại úy Duy Kiên (Song Luân) đến cứu. Chia sẻ trước khi bước vào set quay, Khả Ngân cho biết cô rất thích cảm giác mạnh. Tuy nhiên, chứng kiến các thành viên đoàn phim tập dượt, cô đột nhiên thấy sợ vì không biết chuyện gì sẽ xảy ra.
Khả Ngân bị bong gân vì ô tô va đập mạnh vào đá.

Khả Ngân trong cảnh quay ô tô va đập mạnh vào đá.

Với cảnh đại úy Duy Kiên ra cứu Hoài Phương, hai diễn viên chính ngồi trong chiếc xe được thả xuống vực bằng các sợi dây cáp nối với trục cần cẩu. Ngay khi diễn viên được kéo ra, chiếc xe được cho lao xuống, vỡ tan nát. Sau nhiều lần quay, Khả Ngân bị bong gân bởi ôtô đập mạnh vào các tảng đá. Nữ diễn viên hét lớn và không giấu được vẻ mặt hoảng hốt khi thực hiện những phân đoạn nguy hiểm này. Thái độ sợ hãi của Khả Ngân bị Song Luân trêu chọc trong lúc chờ quay cảnh hai người ôm nhau ở mép vực. Nữ diễn viên vừa cười vừa nói với bạn diễn: "Anh thử ở hoàn cảnh của em đi xem anh có sợ không?".

Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt do Trần Bửu Lộc làm đạo diễn. Phim được Việt hóa từ series truyền hình đình đám Hàn Quốc có sự tham gia của cặp diễn viên nổi tiếng Song Joong Ki - Song Hye Kyo. Nội dung chính của phim xoay quanh chuyện tình lãng mạn giữa quân nhân và bác sĩ. Phim dự kiến phát sóng trong tháng 9. Quá trình quay và phát hành được thực hiện song song giống mô hình của nhiều phim dài tập Hàn Quốc.

Ngoisao.net

Các tin cùng chuyên mục Showbiz

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ