Showbiz

Kha Ly 'trốn' ông xã, nắm tay tài tử Hong Kong dạo phố Sài Gòn

[Caption]Nhân dịp này, các diễn viên chính của phim Yêu Em Từ Khi Nào (khởi chiếu 9/2) là Tôn Vĩ Luân (Sun Wei Lun), Khả Ngân, Aki Myung-Hun, Kha Ly, Lê Bê La, Nhất Duy cùng hội ngộ thực hiện bộ ảnh mừng xuân Mậu Tuất gửi đến khán giả khắp cả nước.

Kha Ly diện áo dài tung tăng dạo phố với bạn diễn người Hong Kong Aki Myung Hun (tên tiếng Việt là Lý Minh Huyên). Hai người vừa có dịp hợp tác trong phim điện ảnh 'Yêu em từ khi nào'. 

[Caption]Sau hơn nửa năm kể từ ngày hoàn tất phần quay hình, gặp lại nhau vui đùa thân thiết, ekip diễn viên 2 nước đã cùng nhau ôn lại những kỷ niệm trên phim trường, cùng trải qua một ngày cuối năm nhí nhố đầy ắp tiếng cười khi thực hiện bộ ảnh chúc Tết. Để tạo không khí vui tươi, hài hước cũng như mang lại niềm vui cho khán giả trước thềm năm mới, bộ 3 Tôn Vĩ Luân, Khả Ngân, Lê Bê La cùng tái hiện lại cuộc tình tay 3 trong phim Yêu Em Từ Khi Nào. Trong đó, nam thần Hoa ngữ Tôn Vĩ Luân (trong vai Đại Vệ) từ HongKong đi phượt sang Việt Nam chơi, không ngờ lại lọt vào tầm ngắm tình yêu của Lê Bê La(trong vai Ánh Linh). Cô nàng tìm mọi cách để giành lấy trái tim của chàng trai Hương Cảng. Ngờ đâu, Tôn Vĩ Luân lại bị tiếng sét ái tình đánh trúng cô nàng boxing Khả Ngân. Rơi vào tình huống tiến thoái lưỡng nan này, nam diễn viên Hoa ngữ thật sự cảm thấy bối rối khó xử, chỉ mong thân này ví xẻ làm hai để không phải từ chối ai mà có thể đón nhận tình cảm của cả hai. Trong lúc nhí nhố tạo dáng, Lê Bê La thẳng thừng tuyên bố : Em đừng hòng cướp anh ấy của chị !. Lập tức đáp trả, nàng Đỗ Nhi-Khả Ngân thẳng thắn : Trên phim trường thì vậy thôi, chứ giờ đây em chỉ mê mấy anh U23 Việt Nam mà thôi. Chia sẻ vui ngoài lề, Khả Ngân cho biết vì quá hào hứng khi ủng hộ các tuyển thủ U23 mà cô nàng boxing bị bong gân chân, khiến việc đi lại bình thường cũng trở nên khó khăn đối với cô.

Kha Ly chia sẻ, ông xã Thanh Duy làm cùng nghề nên rất hiểu công việc của cô, không bao giờ ghen tuông.

Kha Ly trốn ông xã, nắm tay tài tử Hong Kong dạo phố Sài Gòn - 2

Nữ diễn viên thoải mái nắm tay, vui đùa bên chàng đồng nghiệp ngoại quốc.

[Caption]Chia sẻ về vai diễn Đỗ Nhi trong phim Yêu Em Từ Khi Nào, Khả Ngân cho biết : Bởi vì đây là lần đầu tiên Ngân vào vai một cô gái bị gia đình hối thúc lấy chồng, lúc nào cũng bị sắp xếp để đi xem mắt anh này anh kia đến mức muốn bỏ nhà đi bụi. Và trên đường đi bụi thì va phải một anh chàng mà ban đầu thì ghét cay ghét đắng. Nhưng người ta có câu ghét của nào thì trời trao của đó. Khán giả nhớ ra rạp xem phim để biết về câu chuyện tình dễ thương này nha.

Lý Minh Huyên rất hào hứng khi được diện áo dài Việt Nam, dạo phố cùng cô bạn diễn xinh xắn. 

[Caption]Ngoài bộ hình mừng Xuân, dịp này ekip phim Yêu Em Từ Khi Nào cũng tung ra một clip chúc Tết của các diễn viên chính gửi đến khán giả mọi miền đất nước. Đặc biệt, hai diễn viên nam Hoa ngữ đã trải qua 1 khóa học Việt ngữ cấp tốc với 3 nữ diễn viên xinh đẹp để có thể gửi đến khán giả lời chúc năm mới bằng tiếng Việt.

Khả Ngân cũng được mời chụp bộ ảnh Tết. Mới đây, cô lần đầu đóng cặp cùng diễn viên Trung Quốc Tôn Vĩ Luân trên màn ảnh rộng.

Kha Ly trốn ông xã, nắm tay tài tử Hong Kong dạo phố Sài Gòn - 5

Lê Bê La sắm vai 'người thứ ba' quyết xen vào mối tình của Khả Ngân và tài tử Hoa ngữ.

Kha Ly trốn ông xã, nắm tay tài tử Hong Kong dạo phố Sài Gòn - 6

Tôn Vĩ Luân chia sẻ, những ngày đầu mới tham gia 'Yêu em từ khi nào' anh gặp nhiều khó khăn vì không biết tiếng Việt. Khả Ngân và các bạn diễn đã hỗ trợ hết mình cho anh.

[Caption]Bộ phim Yêu Em Từ Khi Nào do hãng phim Nghiệp Thắng phối hợp cùng công ty Lion Film (có trụ sở tại HongKong) đầu tư sản xuất. Ngoài 2 diễn viên chính là Tôn Vĩ Luân (Sun Wei Lun) và Khả Ngân, còn có các diễn viên khác tham gia diễn xuất trong phim như Aki Myung-Hun, Kha Ly, Lê Bê La, Nhất Duy,... Phim do đạo diễn Tsai Lex (tên thân mật là Choi Lik) thực hiện tại nhiều bối cảnh đẹp tại HongKong, Tp.HCM, Vũng Tàu.

Buổi chụp ảnh áo dài còn có diễn viên Nhất Duy (thứ ba từ trái qua). Dàn diễn viên 'Yêu em từ khi nào' đang hồi hộp chờ phim ra rạp vào ngày 9/2 tới. 

Ngoisao.net

Các tin cùng chuyên mục Showbiz

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ