Showbiz

Kaity Nguyễn quen miệng gọi Thái Hòa là ba ngoài đời

Trong các đoạn phim ghi lại trên trường quay của Hồn papa, da con gái, Kaity Nguyễn luôn gọi Thái Hòa là ba, lúc thì ba Hòa, lúc là ba Hải – theo tên nhân vật của anh trong phim. Thành viên đoàn làm phim cũng thường gọi họ là hai cha con thay vì tên thật.

Kaity Nguyễn tiết lộ, trong suốt quá trình quay phim, cô và Thái Hòa thường xuyên trò chuyện và nhắn tin như hai cha con, theo cách nhân vật họ thể hiện để tương tác với nhau. Đó là bí quyết giúp hai diễn viên nhập vai vào Hồn papa, da con gái dễ dàng.

Trong phim, cô con gái - Châu (Kaity Nguyễn) và người cha – Hải (Thái Hòa) không may bị hoán đổi thân xác. Điều này buộc hai diễn viên cùng lúc đảm nhận hai nhân vật, các phân cảnh tráo đổi vai diễn cho nhau chiếm phần lớn thời lượng phim.

Thái Hòa và Kaity Nguyễn trong quá trình tập luyện cho phim Hồn pa pa, da con gái.

Thái Hòa và Kaity Nguyễn trong quá trình tập luyện cho phim Hồn papa, da con gái.

Đại diện đoàn phim cho biết, Kaity Nguyễn và Thái Hòa dành gần ba tháng để tập diễn chung, trao đổi tính cách và phản ứng của nhân vật trong từng tình huống, đồng thời quan sát, bắt chước dáng đi, cử chỉ, lối nói chuyện của nhau.

Nhờ tập kỹ từng phân cảnh, cả hai nhập vai rất nhanh, thực hiện các đoạn phim diễn chung rất thuận lợi, ít khi phải quay đi quay lại nhiều lần. Ở một số chi tiết trong đoạn phim hậu trường mới hé lộ, Kaity Nguyễn bộc lộ rất tốt bản tính ham chơi, lối sống bê bối của Hải. Ngược lại, Thái Hòa luôn chỉn chu và yểu điệu đúng tính cách của cô con gái 17, 18 tuổi.

Thái Hòa mặc váy nữ sinh, Kaity Nguyễn ăn mặc luộm thuộm khi hoán đổi vai diễn cho nhau.

Thái Hòa mặc váy nữ sinh, Kaity Nguyễn ăn mặc luộm thuộm khi hoán đổi vai diễn cho nhau.

Hồn papa, da con gái khởi chiếu từ 28/12/2018.

Ngoisao.net

Các tin cùng chuyên mục Showbiz

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ