Showbiz

Kaity Nguyễn hội ngộ hot girl 'Ca sĩ giấu mặt' ở Hàn Quốc

kaity-nguyen-hoi-ngo-hot-girl-ca-si-giau-mat-o-han-quoc

Là gương mặt đại diện cho sự kiện hữu nghị Việt - Hàn 25 năm, Kaity Nguyễn có chuyến công tác tại Hàn Quốc. Đồng hành cùng Kaity trong hành trình này là Shin Jin Ju - cô gái từng 'gây bão' khi xuất hiện trong chương trình 'Ca sĩ giấu mặt'. 

kaity-nguyen-hoi-ngo-hot-girl-ca-si-giau-mat-o-han-quoc-1

Mặc dù chưa từng quen biết, Kaity và Jin Ju đã nhanh chóng kết thân khi vừa gặp mặt. Jin Ju nhiệt tình làm hướng dẫn viên đưa Kaity đến những địa điểm 'hot' được giới trẻ Hàn yêu thích.

kaity-nguyen-hoi-ngo-hot-girl-ca-si-giau-mat-o-han-quoc-2

Vốn học tiếng Việt từ lâu nên Jin Ju rất tự tin trao đổi với Kaity bằng tiếng Việt. Cô gái Hàn Quốc còn bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với tài năng diễn xuất của Kaity.

kaity-nguyen-hoi-ngo-hot-girl-ca-si-giau-mat-o-han-quoc-3

Trong thời gian ở Việt Nam, Jin Ju đã có dịp theo dõi tác phẩm 'Em chưa 18' do Kaity đóng vai chính. Không chỉ hết lời khen ngợi vai diễn Linh Đan, Jin Ju còn cho biết cô đã khóc khi xem bộ phim này bởi nguyên nhân cô vừa chia tay người yêu.

kaity-nguyen-hoi-ngo-hot-girl-ca-si-giau-mat-o-han-quoc-4

Kaity đã được khám phá chợ Myeongdong, các cửa hàng mỹ phẩm, nơi quảng bá thế vận hội mùa đông Pyeongchang 2018, con phố cà phê lừng danh... Đặc biệt, cả hai còn lên kế hoạch cùng thưởng thức món thịt bò Hanu - một trong những loại thịt bò thượng hạng ở Hàn Quốc.

kaity-nguyen-hoi-ngo-hot-girl-ca-si-giau-mat-o-han-quoc-5

Kaity cho biết, với sự đồng hành của Jin Ju, cô không có cảm giác cô đơn và lạc lõng khi tham gia chuỗi sự kiện lẫn hoạt động trong chuyến đi lần này.

kaity-nguyen-hoi-ngo-hot-girl-ca-si-giau-mat-o-han-quoc-6

Trên trang fanpage cá nhân, Kaity khoe với người hâm mộ bức ảnh chụp tại tháp Namsan - nơi được gọi là thiên đường khóa tình yêu.

kaity-nguyen-hoi-ngo-hot-girl-ca-si-giau-mat-o-han-quoc-7

Theo lịch trình, Kaity cũng đã gặp gỡ, giao lưu với những gia đình lẫn du học sinh Việt đang sinh sống, học tập và làm việc tại xứ sở kim chi. 

Ngoisao.net

Các tin cùng chuyên mục Showbiz

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ