Showbiz

Kaity Nguyễn livestream kể việc học phát âm tiếng Việt khi đóng phim

Kaity Nguyễn vừa có buổi livestream giao lưu với người hâm mộ. Cô diện áo phông đơn giản, để xõa tóc, trang điểm nhẹ nhàng, đáng yêu. Khi nhận được câu hỏi của fan về kỷ niệm vui trong quá trình đóng phim Em chưa 18, Kaity cho biết cô sống ở nước ngoài từ bé nên "đọc tiếng Việt rất dở". Vì thế, lúc đọc kịch bản và học thoại, cô thường xuyên phải ngồi luyện tiếng Việt với đạo diễn Lê Thanh Sơn và Will cũng đi theo để giúp đỡ. "Chú Sơn phải dạy tôi phát âm từng từ, ngắt đoạn thật chuẩn", nữ diễn viên 9x cho biết.

kaity-nguyen-liveatream-chia-se-ve-bua-tiec-bi-mat-voi-will-3

Kaity Nguyễn xinh xắn, trẻ trung trong buổi livestream.

Người đẹp còn chia sẻ thêm: "Trong quá trình làm phim, chú Sơn đã giúp tôi rất nhiều. Có nhiều cảnh tôi phải phải lấy tâm lý để khóc, chú Sơn lúc nào cũng ở bên cạnh chỉ dẫn để tôi diễn tròn vai của mình. Tôi thấy làm diễn viên khó nhất là thức khuya, dậy sớm. Điều này thật sự rất mệt mỏi. Có lần, vì quá mệt mỏi bởi phải quay liên tục trong 13 tiếng, mọi diễn viên được về hết rồi mà mình vẫn phải ở lại, tôi bật khóc ngon lành".

Nữ diễn viên trẻ tiết lộ sau thành công của Em chưa 18, sắp tới, cô sẽ tham gia đóng phim Cú té trời tính - phiên bản Việt của bộ phim Nhật Key of Life. Tuy nhiên, người đẹp không tiết lộ trước về dự án này mà muốn để nhà sản xuất Charlie Nguyễn trực tiếp thông tin đến người hâm mộ.

Tại buổi livestream, người đẹp cũng giải thích về tin đồn bí mật tổ chức đám cưới Will (thành viên trong nhóm 365) khi cả hai bị bắt gặp cùng đi thử trang phục cưới tại một showroom thời trang. Cô cho biết đây chỉ là những hình ảnh trong MV mới của Will mang tên Khi ta có nhau. Cả hai sẽ đóng vai là một cặp đôi hạnh phúc và sau thời gian dài tìm hiểu, chàng trai quyết định cầu hôn cô gái. Vì vậy, anh tự tay trang trí và chuẩn bị mọi thứ để mọi người bất ngờ.

kaity-nguyen-liveatream-chia-se-ve-bua-tiec-bi-mat-voi-will-1

Kaity và Will làm một cặp đôi hạnh phúc trong MV mới.

Ngoài ra, ở cuối buổi trò chuyện, Kaity Nguyễn còn hướng dẫn các bạn trẻ cách livestream đơn giản, nhanh gọn. Nữ diễn viên Em chưa 18 thừa nhận cô giống như nhiều bạn trẻ hiện này, là một fan cuồng Facebook và Youtube. Tuy nhiên, vì phải di chuyển đến nhiều địa điểm quay, phần lớn không có Wi-Fi, cô chọn cho mình gói cước Facebook data và Video data của Mobi Fone.

Những chia sẻ của Kaity Nguyễn nhận được 217.000 lượt xem, hơn 20.000 yêu thích, 6.900 bình luận và 145 lượt chia sẻ. Nhiều bạn trẻ không ngừng dò hỏi chuyện tình giữa Kaity và Will cũng như "hóng" dự án phim mới. Nicknames Phạm Minh Thư viết: "Lúc mới đi đóng phim ngày đầu tiên thì chị thích anh Will chưa ạ?". Nicknames Phan Ngọc Minh Anh hỏi: “Chị ơi, em nghe nói Em chưa 18 sắp ra phần mới đúng không chị, vậy phần mới sẽ nói tiếp phần cũ đúng không?"

Thu Ngân

Các tin cùng chuyên mục Showbiz

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ