Showbiz

Isaac làm anh hai 'cute' của Bảo An, Gia Khiêm trong MV mới

isaac-lam-anh-hai-cute-cua-bao-an-gia-khiem-trong-mv-moi

Isaac vừa bật mí dự án âm nhạc tràn ngập màu sắc dành cho trẻ em kết hợp cùng “hiện tượng YouTube” Bảo An và “soái ca nhí” Gia Khiêm. MV Bước chân cổ ích với nền nhạc sôi động kèm lời bài hát lồng ghép câu chuyện cổ tích vui nhộn là món quà cả ba muốn gửi tới người hâm mộ.

polyad

Đây cũng là dự án âm nhạc đánh dấu sự hợp tác đầu tiên của Bảo An sau khi dừng bước tại cuộc thi Vietnam Idol Kids 2017 do Isaac làm giám khảo. Còn với Gia Khiêm, Isaac từng giúp đỡ, hỗ trợ cậu bé rất nhiều tại Vietnam Idol Kids 2016, vì vậy, đây được coi là cuộc hội ngộ đáng mong chờ.

polyad

MV xoay quanh câu chuyện dễ thương của ba anh em nhà Isaac, Bảo Anh và Gia Khiêm. Buổi tối trước khi đi ngủ, anh cả Isaac tìm cách dụ dỗ hai đứa em siêu quậy của mình bằng viêc đọc cho Bảo An và Gia Khiêm nghe chuyện cổ tích Việt Nam. Trong giấc mơ, "cô bé triệu view" Bảo An thấy mình được hóa thành cô Tấm trong bộ áo tứ thân màu đỏ dễ thương nhưng vì vội vàng đi hội mà đánh rớt... dép xỏ ngón Biti's xuống giếng. Chi tiết hài hước này khiến các diễn viên nhí trong MV rất thích thú.

polyad

"Soái ca nhí" Gia Khiêm lại thấy mình được hóa thân thành Thánh Gióng. Cậu bé xuất hiện oai dũng trong bộ giáp sắt, gậy sắt chiến đấu với giặc Ân để bảo vệ cha mẹ, xóm làng. Gia Khiêm chia sẻ: "Khi quay MV, phân cảnh của con phải quay cuối cùng nhưng con không mệt tí nào. Nhân vật của con là Thánh Gióng nên con thấy mình cũng phải nhiều năng lượng và mạnh mẽ như vậy".


polyad

Thoát khỏi hình tượng "soái ca" trong những MV trước đó, Isaac hóa thân vào vai người anh trai dễ thương, tâm lý với hai em. Trong bộ đồ pijama họa tiết sặc sỡ và đôi dép xỏ ngón Biti's, giọng ca Anh sẽ về sớm thôi biến thành "anh hùng bất đắc dĩ" xuất hiện vào những lúc cấp bách nhất để giải cứu cô Tấm và Thánh Gióng. 

polyad

Bằng sự thông minh nhanh trí và giúp sức của Isaac, các vấn đề đều được xử lý một cách sáng tạo và hài hước. 


polyad

Do cả ba có thời gian cùng nhau làm việc từ trước nên "ba anh em" đều không gặp khó khăn, trở ngại khi hợp tác. Với sự gần gũi và tính cách hài hước, Isaac được các em nhỏ yêu mến.

polyad

Isaac không giấu được sự phấn khích khi chia sẻ: "Lần đầu đóng MV với Gia Khiêm, Bảo An và nhảy múa cùng các em nhỏ, tôi cảm thấy mình trẻ trung và yêu đời hơn bởi câu chuyện cổ tích thú vị. Các bé tham gia rất hồn nhiên và tràn đầy năng lượng, dù quay hơn 8 tiếng mà các bé vẫn vui vẻ, còn động viên và chọc cười tôi nữa".

polyad

MV Bước chân cổ tích với sự kết hợp của Isaac, Bảo An, Gia Khiêm mới "trình làng" ngày 19/6.

Xem MV "Bước chân cổ tích" của Isaac và bé Bảo An, Gia Khiêm:

 

Thu Ngân


Bộ sưu tập Văn hóa dân gian của Biti’s được lấy cảm hứng hình ảnh từ cổ tích Việt Nam. Các sản phẩm gồm giày búp bê và giày slip-on Con rồng cháu tiên, sandals Thánh Gióng, dép lào Tấm Cám dành cho bé trai, bé gái từ 3 đến 10 tuổi. Giày, dép được làm từ chất liệu cao cấp, mềm mại, thông thoáng, có giá bán lẻ từ 70.000 đồng đến 250.000 đồng. Với bộ sưu tập mới này, Biti’s mong muốn mỗi ngày, bé sẽ thêm yêu văn hóa dân gian. Xem thông tin chi tiết và mua tại đây.

Các tin cùng chuyên mục Showbiz

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ