Showbiz

Hương Giang được Mr. Đàm tư vấn chọn áo dài thi Hoa hậu Chuyển giới

Hương Giang được Mr. Đàm tư vấn chọn áo dài thi Hoa hậu Chuyển giới

Chiều 8/2, Hương Giang đến một showroom để thử áo dài, chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế. 

Hương Giang được Mr. Đàm tư vấn chọn áo dài thi Hoa hậu Chuyển giới - 1

Đàm Vĩnh Hưng cũng có mặt để tư vấn, giúp Hương Giang chọn trang phục.

Hương Giang được Mr. Đàm tư vấn chọn áo dài thi Hoa hậu Chuyển giới - 3

Mr. Đàm là một trong những nghệ sĩ ủng hộ Hương Giang tham dự cuộc thi này. Anh đánh giá rất cao nhan sắc của nữ ca sĩ. 

Hương Giang được Mr. Đàm tư vấn chọn áo dài thi Hoa hậu Chuyển giới - 2

Mr. Đàm là người có gu thẩm mỹ cao, lại từng ngồi ghế nóng nhiều cuộc thi nhan sắc, nên anh hướng dẫn Hương Giang kỹ lưỡng trong việc chọn bộ cánh phù hợp để toả sáng.

Hương Giang được Mr. Đàm tư vấn chọn áo dài thi Hoa hậu Chuyển giới - 4

Hương Giang không chỉ chú trọng về trang phục truyền thống, mà còn chuẩn bị trang phục dạ hội với sự hỗ trợ của nhà thiết kế Lê Thanh Hoà, Đỗ Long...

Hương Giang được Mr. Đàm tư vấn chọn áo dài thi Hoa hậu Chuyển giới - 5

Những ngày qua, Hương Giang tập luyện các kỹ năng cần thiết để chuẩn bị cho cuộc thi. Tết này cô về Hà Nội đón năm mới cùng gia đình, sau đó trở lại Sài Gòn rồi lên đường sang Thái Lan.

Hương Giang được Mr. Đàm tư vấn chọn áo dài thi Hoa hậu Chuyển giới - 6

Hương Giang không dám xem nhẹ đối thủ, nhưng cô vẫn đặt mục tiêu giành vương miện. Cô hy vọng việc mình tham gia cuộc thi nhan sắc dành cho giới LGBT quốc tế sẽ mở ra cơ hội cho những người trong cộng đồng này của Việt Nam góp mặt trong những năm tới.

Hương Giang được Mr. Đàm tư vấn chọn áo dài thi Hoa hậu Chuyển giới - 7

Ngày 25/2 tới, Hương Giang lên đường sang Thái Lan để gặp gỡ ban tổ chức và các thí sinh tại Pattaya. Cuộc thi bắt đầu từ 25/2 và chung kết diễn ra vào 9/3, được truyền hình trực tiếp trên một trong hai kênh truyền hình lớn nhất Thái Lan. Sẽ có tất cả các hoạt động giống như Hoa hậu Hoàn vũ, gồm đi thiện nguyện, thi tài năng, thể thao, trang phục dân tộc... và người đăng quang cũng làm tất cả nhiệm vụ như một Hoa hậu bình thường.

Miss International Queen Pageant - Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế là cuộc thi sắc đẹp lớn nhất dành cho các người đẹp chuyển giới trên khắp hành tinh được diễn ra thường niên tại Thái Lan. Năm 2016, khi cuộc thi được tổ chức tại thành phố Pattaya, Thái Lan, vượt qua 24 đại diện quốc tế, người đẹp Jiratchaya Sirimongkolnawin của nước chủ nhà đã đăng quang.

Ngoisao.net

Các tin cùng chuyên mục Showbiz

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ