Showbiz

Hồng Ngọc mua nhà mới trên mảnh đất 1,5 ha tại Mỹ

Nhà mới của Hồng Ngọc thuộc thành phố Dallas, Texas, Mỹ. Ca sĩ chia sẻ: "Sau bao nhiêu lần đổi chỗ ở, đây là ngôi nhà mà tôi cảm thấy hài lòng nhất. Khi nhìn thấy nó tôi muốn mua ngay. Với tôi được sống trong ngôi nhà mình yêu thích, lòng mới bình an".

Ngôi nhà mới của ca sĩ Hồng Ngọc.

Nhà mới của ca sĩ Hồng Ngọc.

Ca sĩ từ chối tiết lộ số tiền mua căn nhà, chỉ chia sẻ niềm hãnh diện khi có được nó từ chính sức lao động, tích góp bao năm qua của vợ chồng cô. Chủ cũ ngôi nhà là người Mỹ, thiết kế nơi ở theo phong cách châu Âu cổ điển. Ngôi nhà gồm năm phòng và có khoảng sân vườn khá rộng. Hồng Ngọc dự định thiết kế thêm hồ bơi cho các con có chỗ vui chơi. Ngoài ra, ca sĩ sẽ trồng thêm cây và hoa để tạo không gian xanh, gần gũi thiên nhiên. Sau khi chuyển vào nhà mới, căn cũ của ca sĩ sẽ dành cho thuê.

Ca sĩ Hồng Ngọc bên chồng và các con.

Ca sĩ Hồng Ngọc bên chồng và các con.

Hồng Ngọc sinh tại Bình Phước trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, gồm năm anh em. Bố cô là tay trống, mẹ là ca sĩ phòng trà. Hơn 10 tuổi, cô đoạt giải nhất cuộc thi hát Hoa phượng đỏ. Năm 1996, ca sĩ đoạt giải tư Tiếng hát truyền hình. Sự nghiệp của Hồng Ngọc bắt đầu tỏa sáng vào những năm 2000 với Mắt nai cha cha cha của Sỹ Luân. Bài hát giúp cô đoạt giải Ca sĩ yêu thích của Làn Sóng Xanh. Ca khúc Vùng trời bình yên mà cô kết hợp cùng Đàm Vĩnh Hưng cũng được khán giả yêu thích. 

Hồng Ngọc từng kết hôn với nhạc sĩ Minh Nhiên năm 2002 nhưng sau đó họ ly dị. Sang Mỹ ca hát, cô gặp Thomas Tâm - doanh nhân hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật - và kết hôn lần hai. Hơn 11 năm bên nhau, tổ ấm của ca sĩ tràn ngập tiếng cười với ba con: hai trai, một gái. Con đầu - Chấn Hưng - được 11 tuổi, bé gái thứ hai - Hồng Ân - sáu tuổi và con trai thứ ba - Chấn Hào - ba tuổi.

Vnexpress.net

Các tin cùng chuyên mục Showbiz

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ