Showbiz

Hoa hậu Xuân Hương hội ngộ Giáng My tại cuộc thi nhan sắc

hoa-hau-xuan-huong-hoi-ngo-giang-my-tai-cuoc-thi-nhan-sac

Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam thế giới 2017 (trái) và Hoa hậu Đền Hùng - Giáng My cùng xuất hiện trong đêm chung kết cuộc thi Duyên dáng doanh nhân Việt 2017 diễn ra tại Tuần Châu, Hạ Long, vào tối ngày 8/7. Nữ doanh nhân Xuân Hương diện váy quây, đuôi cá thướt tha. Còn người đẹp Giáng My mặc trang phục kín đáo nhưng không kém phần gợi cảm với phần cổ xẻ sâu.

hoa-hau-xuan-huong-hoi-ngo-giang-my-tai-cuoc-thi-nhan-sac-1

Hoa hậu Xuân Hương và Giáng My đều thành công trên con đường chinh phục cái đẹp và công việc kinh doanh. Hai người đẹp cho biết rất vui khi được gặp gỡ và ngồi cùng nhau trên "ghế nóng" để học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm trong cuộc sống.

hoa-hau-xuan-huong-hoi-ngo-giang-my-tai-cuoc-thi-nhan-sac-2

Ngồi chung trên "ghế nóng" với Xuân Hương và Giáng My còn có Á hậu Mê Kông Tố Uyên, nhà thiết kế áo dài - Tuấn Hải, Hoa hậu Doanh nhân thế giới người Việt Hoàng Thủy, Nữ hoàng đêm hội của Duyên dáng doanh nhân Việt 2016 - Lê Thanh Nga...

hoa-hau-xuan-huong-hoi-ngo-giang-my-tai-cuoc-thi-nhan-sac-3

Ngôi vị Hoa khôi doanh nhân thuộc về Nguyễn Bảo Ngọc. Cô là thí sinh nổi bật trong suốt quá trình cũng như các phần thi trong đêm chung kết. Tân Hoa khôi cũng giành được hai giải phụ là Miss Áo dài và Miss ứng xử hay nhất. Hoa hậu Doanh nhân Xuân Hương cùng các thành viên ban giám khảo đánh giá cao nhan sắc và tài năng của Bảo Ngọc.

hoa-hau-xuan-huong-hoi-ngo-giang-my-tai-cuoc-thi-nhan-sac-4

Danh hiệu Á khôi 1 thuộc về thí sinh Huyền Anh và hai danh hiệu Á khôi 2 lần lượt thuộc về hai thí sinh Bùi Ngọc Diễm và thí sinh Ngô Thị Thanh Dung.

hoa-hau-xuan-huong-hoi-ngo-giang-my-tai-cuoc-thi-nhan-sac-5

Hoa hậu Xuân Hương chia sẻ: "Các thí sinh của cuộc thi đều là những doanh nhân duyên dáng, tài sắc, bản lĩnh, giàu lòng nhân ái, đại diện cho hình ảnh những nữ lãnh đạo Việt Nam trong thời đại mới. Cuộc thi không chỉ tôn vinh những nữ doanh nhân mà còn kết nối các doanh nghiệp, mở ra những cơ hội mới để các thí sinh giao lưu, học hỏi và phát triển sự nghiệp của riêng mình".

hoa-hau-xuan-huong-hoi-ngo-giang-my-tai-cuoc-thi-nhan-sac-6

Đêm chung kết còn có sự góp mặt của ca sĩ Trọng Tấn, Ngọc Sơn cùng Hoa khôi Duyên dáng doanh nhân thân thiện Lan Anh, Hoa khôi Duyên dáng doanh nhân được yêu thích nhất Nguyễn Thị Loan…

Thu Ngân

Các tin cùng chuyên mục Showbiz

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ