Showbiz

Hoa hậu Hương Giang diện suit cúp ngực

Hương Giang tranh thủ về nước hai ngày để gặp người hâm mộ, sau đó cô sau đó quay trở lại Thái Lan để tiếp tục những hoạt động của ban tổ chức Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế.

Hương Giang tranh thủ về nước hai ngày cuối tuần để giao lưu với khán giả. Sau đó, cô quay lại Thái Lan để tiếp tục những hoạt động của ban tổ chức Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế.

Cô diện bộ suit cúp ngực, khoe vai thon, trang điểm môi đỏ cam nổi bật. Hoa hậu chia sẻ trước đêm chung kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế, cô gặp áp lực nên giảm 4 kg. Bố mẹ cô nhìn thấy xót vì con gái quá gầy. 

Cô diện bộ suit cúp ngực, khoe vai thon, trang điểm môi đỏ cam nổi bật. Hoa hậu chia sẻ trước đêm chung kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế, cô gặp áp lực nên giảm bốn kg. Bố mẹ cô thấy xót và đau lòng vì con gái quá gầy. 

Trước khi giao lưu trực tiếp cùng độc giả, Hương Giang được chuyên viên trang điểm chỉnh lại mái tóc. Người đẹp chuyển giới cho biết làm nghệ sĩ đã lâu nhưng lần đầu tiên cô trải qua cảm giác được báo chí săn đón, phỏng vấn và quan tâm lớn như vậy. 

Trước khi giao lưu trực tiếp cùng độc giả, Hương Giang được chuyên viên trang điểm chỉnh lại mái tóc. Người đẹp chuyển giới cho biết hoạt động trong làng giải trí đã lâu nhưng lần đầu cô trải qua cảm giác quan tâm nhiều trong vai trò là một hoa hậu.

Sắp tới, Giang sẽ tham gia những sự kiện về bình đẳng giới tại Thái Lan. Ngoài ra, Giang cũng tham gia những hoạt động của ban tổ chức Miss International Queen 2018, làm giám khảo Miss Tiffanys Universe.

Sau ngày đăng quang, Hương Giang mong muốn trở thành người truyền cảm hứng. "Tôi mong muốn người chuyển giới có giấy tờ hợp pháp để được công nhận và làm việc. Người chuyển giới không có giấy tờ đúng giới tính thì không thể đi làm", cô chia sẻ.

Với cương vị nào, tôi nghĩ điều quan trọng nhất là mình trở thành người truyền cảm hứng trên toàn thế giới. Tôi muốn thúc đẩy việc thay đổi giới tính trên giấy tờ của người chuyển giới nhanh hơn. Tôi mong muốn người chuyển giới có giấy tờ hợp pháp để được công nhận và làm việc. Người chuyển giới không có giấy tờ đúng giới tính thì không thể đi làm.   Với những người chuyển giới, tôi thấy rằng khi thấy tiếng nói của người đại diện lớn hơn, họ đặt hy vọng có thể có tiếng nói lớn hơn và có người bảo vệ quyền lợi cho họ

Sắp tới, Hương Giang sẽ tham gia những sự kiện về bình đẳng giới tại Thái Lan. Ngoài ra, cô cũng tham gia những hoạt động của ban tổ chức Miss International Queen 2018, làm giám khảo Miss Tiffany's Universe.

Vnexpress.net

Các tin cùng chuyên mục Showbiz

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ