Showbiz

Hồ Quang Hiếu livestream kể việc phải học lại 3 năm lớp 10

Hồ Quang Hiếu vừa có buổi livestream trò chuyện với fan. Anh đang có buổi biểu diễn ở Bảo Lộc và cảm thấy thoải mái khi tận hưởng không khí mát mẻ, trong lành nơi đây. 

Khi nhận được đề nghị chia sẻ về "tuổi thơ dữ dội của bản thân" từ một người hâm mộ, nam ca sĩ thành thật cho biết: "Tôi tinh nghịch từ nhỏ, học cũng không tốt. Thậm chí, khi lên lớp 10, tôi học lại 3 năm, sau đó, buộc phải vào bổ túc vì trường không chấp nhận nữa. Thời gian ở trường bổ túc giúp tôi phát hiện ra bản thân yêu thích ca hát nên đã mạnh dạn tham gia cuộc thi Giọng hát trẻ Đắk Lắk. Sau đó, tôi được gửi ra Hà Nội học rồi vào Sài Gòn lập nghiệp".

ho-quang-hieu-phai-hoc-lai-3-nam-lop-10

Hồ Quang Hiếu chăm chú đọc câu hỏi và nhiệt tình trả lời người hâm mộ.

Trong buổi livestream, Hồ Quang Hiếu không ngần ngại kể về tình yêu cũng như dự định của mình. Anh hài hước cho biết "những năm gần đây, mặt đã già đi, muốn lấy vợ, sinh con nhưng chưa có kế hoạch vì chưa ai đồng ý đi chung đường". Bạn trai của Bảo Anh còn bật mí sắp tới, anh sẽ gây bất ngờ cho khán giả khi ra mắt bộ phim hành động ngắn và phim ca nhạc có độ dài 15 phút nói về tình yêu. Nam ca sĩ sẽ kết hợp với một số danh hài, diễn viên chuyên nghiệp và mong rằng khán giả ủng hộ vai trò mới này.

ho-quang-hieu-phai-hoc-lai-3-nam-lop-10-1

Hồ Quang Hiếu chụp ảnh tình tứ với Bảo Anh.

Giọng ca Chỉ cần em hạnh phúc còn tự tin phô diễn giọng hát khi được fan yêu cầu. Điều này khiến các bạn trẻ rất thích thú. Họ hy vọng "dù anh có đi lưu diễn ở đâu cũng nhớ update, livestream cho chúng em biết với". Trước sự nhiệt tình và yêu mến của khán giả, nam ca sĩ khẳng định dù diễn trong nước hay nước ngoài, anh cũng không quên kết nối với khán giả qua Fanpage vì được tương tác, gần gũi tâm sự với mọi người nhiều hơn. Anh còn chỉ cho fan cách dùng Facebook với gói Fabook Data và Video Data của MobiFone, vừa tiết kiệm, vừa nhanh, ổn định.

Video livestream của Hồ Quang Hiếu nhận 22.000 likes và 2.632 comments. Hầu hết khán giả đều dành lời khen ngợi cho vẻ ngoài hiền lành của Quang Hiếu cũng như ủng hộ anh đi theo nghiệp diễn xuất.

Nickname Thu Sang Vo viết: "Không biết ở ngoài anh như thế nào mà lên TV thấy anh có vẻ như e ngại hay e dè sao á, nhìn hiền lắm!".  

Nickname Thanh Ngan Huynh khen ngợi: "Anh có dự định theo con đường diễn xuất không? Thấy anh diễn cũng được, xem chương trình Ca sĩ giấu mặt nhìn anh đáng yêu quá!".

Thu Ngân

Các tin cùng chuyên mục Showbiz

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ