Showbiz

Hồ Ngọc Hà và mẹ khoe vẻ dẻo dai khi cùng tập yoga

ho-ngoc-ha-va-me-khoe-ve-deo-dai-khi-cung-tap-yoga
ho-ngoc-ha-va-me-khoe-ve-deo-dai-khi-cung-tap-yoga-1

Chiều 20/6, Hồ Ngọc Hà cùng mẹ tham gia thử thách '108 challenge - 108 vòng chào mặt trời'. Nữ ca sĩ cho biết, sau khi hiểu được giá trị của môn yoga, cô đã giới thiệu cho các thành viên trong gia đình cùng tập. Đặc biệt, mẹ của Hà Hồ là cô Ngọc Hương, đã trở thành một tín đồ thực thụ của bộ môn này. 

ho-ngoc-ha-va-me-khoe-ve-deo-dai-khi-cung-tap-yoga-2
ho-ngoc-ha-va-me-khoe-ve-deo-dai-khi-cung-tap-yoga-3

Hồ Ngọc Hà cho biết, ban đầu mẹ của cô khá e dè vì tuổi tác cũng đã cao. Nữ ca sĩ chia sẻ với mẹ, yoga không phân biệt tuổi tác, giới tính hay công việc mà ai cũng có thể tập luyện. 'Sau này mẹ trở thành một tín đồ yoga. Giờ mẹ lại truyền cảm hứng ngược lại cho tôi. Mẹ đã chứng tỏ một người phụ nữ gần 60 tuổi vẫn có thể dẻo dai hơn những người đôi mươi'.

ho-ngoc-ha-va-me-khoe-ve-deo-dai-khi-cung-tap-yoga-4
ho-ngoc-ha-va-me-khoe-ve-deo-dai-khi-cung-tap-yoga-5

Cô Ngọc Hương cũng bật mí: 'Hà siêng tập yoga vì thấu hiểu được lợi ích mà nó mang lại. Nếu không bận công việc thì tôi và Hà ngày nào cũng tập, mỗi ngày một tiếng. Nếu sáng về thì trưa tranh thủ tập, trưa về thì nhắn tin ngay cho mẹ để rủ tập cùng'.

ho-ngoc-ha-va-me-khoe-ve-deo-dai-khi-cung-tap-yoga-6
ho-ngoc-ha-va-me-khoe-ve-deo-dai-khi-cung-tap-yoga-7

Hoạt động '108 challenge' mà mẹ con Hà Hồ tham gia là để chào mừng ngày Quốc tế Yoga 21/6.

ho-ngoc-ha-va-me-khoe-ve-deo-dai-khi-cung-tap-yoga-8
ho-ngoc-ha-va-me-khoe-ve-deo-dai-khi-cung-tap-yoga-9

Hồ Ngọc Hà đã tập yoga từ khi chưa sinh bé Subeo cách đây 7 năm. Ban đầu cô tập với mong muốn 'trẻ mãi không già', dần dần trở nên đam mê. 'Yoga giúp chúng ta tự tin hơn. Nó giúp cơ thể mỗi người chống được nhiều căn bệnh'. 

Gần đây, lịch làm việc rất bận rộn, Hồ Ngọc Hà vẫn giữ chế độ tập 3-4 buổi/tuần. 'Nhờ yoga mà tôi cải thiện được hơi thở lẫn sự dẻo dai. Bây giờ tôi có hơi thở cực tốt, nhiều hơi thở hơn khi ca hát'.

Ảnh: Thành Luân

Các tin cùng chuyên mục Showbiz

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ