Showbiz

Hồ Ngọc Hà mặc váy ngắn diễn sôi động

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà mặc váy ngắn, đính kết đá và tua rua cầu kỳ trên sân khấu Gala nhạc Việt số 12. Chương trình có chủ đề Nợ ai đó một lời xin lỗi với những ca khúc đa dạng cung bậc cảm xúc về tình yêu.

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà mặc váy ngắn, đính kết đá và tua rua cầu kỳ trên sân khấu 'Gala nhạc Việt' số 12. Chương trình có chủ đề 'Nợ ai đó một lời xin lỗi' với các ca khúc viết về những cung bậc cảm xúc của tình yêu.

Hồ Ngọc Hà trình diễn phiên bản mới của Em muốn anh đưa em về - ca khúc cô ra mắt vào cuối tháng 8 vừa qua. Trong MV, nữ ca sĩ có nhiều cảnh quay nóng bỏng, tình cảm cùng bạn trai Kim Lý. 

Hồ Ngọc Hà trình diễn phiên bản mới của 'Em muốn anh đưa em về' - ca khúc được cô ra mắt vào cuối tháng 8 vừa qua. Trong MV, nữ ca sĩ có nhiều cảnh quay nóng bỏng, tình cảm cùng bạn trai Kim Lý. 

Phiên bản mới được nhạc sĩ Đỗ Hiếu có những màn trình diễn cuốn hút với vũ đạo điêu luyện,

Phiên bản mới được nhạc sĩ Đỗ Hiếu hòa âm theo phong cách nhạc pop điện tử, kết hợp những màn trình vũ đạo cuốn hút của Hồ Ngọc Hà và vũ đoàn.

Hồ Quỳnh Hương đốn tim khán giả với chất giọng đầy nội lực trong ca khúc RnB hiện đại Tháng năm bên nhau đậm chất quốc tế  một sáng tác của Vũ Cát Tường.

Hồ Quỳnh Hương thể hiện chất giọng nội lực trong ca khúc 'Tháng năm bên nhau' - một sáng tác của Vũ Cát Tường.

Phạm Quỳnh Anh lần đầu kết hợp cùng nhạc sĩ Hamlet Trương tham gia gala nhạc Việt.

Phạm Quỳnh Anh lần đầu cùng nhạc sĩ Hamlet Trương tham gia Gala nhạc Việt. 'Bà mẹ hai con' thể hiện ca khúc 'Tất cả sẽ thay em'.

Erik, Bùi Anh Tuấn, Hoàng Tôn, Trung Quân

Từ trái qua: Erik, Hoàng Tôn, Trung Quân Idol và Bùi Anh Tuấn được ban tổ chức yêu cầu hát chéo các ca khúc của nhau cho tiết mục mở màn.

Ngô Kiến Huy kết hợp cùng hiện tượng mạng xinh đẹp Jang Mi tái hiện hit của Trịnh Thăng Bình Là một trong những ca khúc phù hợp với chủ đề, Lời chưa nói  một sáng tác của Trịnh Thăng Bình

Ngô Kiến Huy kết hợp Jang Mi tái hiện 'Lời chưa nói' - một sáng tác của Trịnh Thăng Bình.

Văn Mai Hương và Bùi Anh Tuấn

Văn Mai Hương và Bùi Anh Tuấn thử sức hát nhạc xưa với liên khúc 'Cỏ úa - Anh còn nợ em'.

trở lại trong chương trình, Minh Thư làm mới mình với hình ảnh mái tóc được cắt ngắn đầy cá tính,

Minh Thư xuất hiện với mái tóc ngắn cá tính. Cô cùng ca sĩ Lam Trường thể hiện sáng tác 'Tình yêu cần có hai người' mang phong cách Alternative rock.

Ái Phương vàThanh Duy mới có cơ hội kết hợp cùng nhau. Cả hai day dứt với liên khúc Xin lỗi anh  Lỗi ởyêu thương,

Ái Phương vàThanh Duy chơi thân với nhau ngoài đời nhưng đây là lần đầu họ kết hợp biểu diễn. Cả hai thể hiện liên khúc 'Xin lỗi anh - Lỗi ở yêu thương'.

Han Sara  Gin Tuấn Kiệt tái hợp mang đến ca khúc mới Cùng thức dậy khi bình minh

Han Sara - Gin Tuấn Kiệt mang đến ca khúc 'Cùng thức dậy khi bình minh'. 

Hiền Hồ song ca cùng Jaykii khi lần đầu tham gia gala Nhạc Việt. Liên khúc Rồi người thương cũng hóa người dưng và Sao em nỡ được cả hai thể hiện với bản phối mới.

Hiền Hồ song ca cùng Jaykii khi lần đầu tham gia Gala nhạc Việt. Liên khúc 'Rồi người thương cũng hóa người dưng - Sao em nỡ' được cả hai thể hiện với bản phối mới.

 

Ngoisao.net

Các tin cùng chuyên mục Showbiz

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ