Showbiz

Hồ Ngọc Hà mặc váy hoa, hát nhảy tưng bừng

Hồ Ngọc Hà xuất hiện trong Gala nhạc Việt 11 với chủ đề Về nhà đón Tết bằng hai vai trò MC và ca sĩ. Cô thể hiện một ca khúc về mùa xuân mang tên Chào xuân mới. 

Hồ Ngọc Hà xuất hiện trong 'Gala nhạc Việt 11' với chủ đề 'Về nhà đón Tết' bằng hai vai trò MC và ca sĩ. Cô thể hiện một ca khúc về mùa xuân mang tên 'Chào xuân mới'. 

Hồ Ngọc Hà mặc váy hoa, vừa hát vừa nhảy trong tiếng nhạc sôi động cùng vũ đoàn Hoàng Thông.

Hồ Ngọc Hà mặc váy hoa, vừa hát vừa nhảy trong tiếng nhạc sôi động cùng vũ đoàn Hoàng Thông.

Đây là sáng tác của nhạc sĩ Hải Âu, được hai nhạc sĩ Dương Khắc Linh và Đỗ Hiếu hoà âm với chất nhạc bắt tai và hiện đại.

Đây là sáng tác của nhạc sĩ Hải Âu, được hai nhạc sĩ Dương Khắc Linh và Đỗ Hiếu hoà âm với chất nhạc bắt tai và hiện đại.

Hồ Ngọc Hà luôn đầu tư, chăm chút cho tiết mục biểu diễn của mình.

Hồ Ngọc Hà luôn đầu tư, chăm chút cho tiết mục biểu diễn của mình.

Lần thứ hai tham gia chương trình, Thu Minh mang đến liên khúc Gái xuân - Chiều xuân đậm chất dân ca Bắc Bộ, phù hợp với chất giọng khỏe và kỹ thuật của cô. Trong bộ áo tứ thân cách điệu, Thu Minh trình diễn lả lơi, quyến rũ. 

Lần thứ hai tham gia chương trình, Thu Minh mang đến liên khúc 'Gái xuân - Chiều xuân' đậm chất dân ca Bắc Bộ, phù hợp với chất giọng khỏe và kỹ thuật của cô. Trong bộ áo tứ thân cách điệu, Thu Minh trình diễn lả lơi, quyến rũ. 

Cẩm Ly mang đến ca khúc Nếu xuân này vắng anh được dàn dựng đẹp mắt. Khác với hình ảnh dịu dàng trước đây, trong bộ đầm đuôi cá gợi cảm của nhà thiết kế Tuấn Trần, Cẩm Ly trông sang trọng, quyến rũ.

Cẩm Ly mang đến ca khúc ‘Nếu xuân này vắng anh’ được dàn dựng đẹp mắt. Khác với hình ảnh dịu dàng trước đây, trong bộ đầm đuôi cá gợi cảm của nhà thiết kế Tuấn Trần, Cẩm Ly trông sang trọng, quyến rũ.

Bảo Anh mang đến những giai điệu sôi động qua ca khúc Đón mùa xuân về.

Bảo Anh mang đến những giai điệu sôi động qua ca khúc ‘Đón mùa xuân về’.

Khác với mọi năm, Đông Nhi không trình diễn những ca khúc xuân sôi động mà thay vào đó là một tiết mục đầy cảm xúc với giai điệu trầm buồn của Đón xuân nơi xa.

Khác với mọi năm, Đông Nhi không trình diễn những ca khúc xuân sôi động mà thay vào đó là một tiết mục đầy cảm xúc với giai điệu trầm buồn của ‘Đón xuân nơi xa’.

Around the world là một sáng tác của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa được Noo Phước Thịnh trình diễn trong chương trình lần này.

‘Around the world’ là một sáng tác của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa được Noo Phước Thịnh trình diễn trong chương trình lần này.

Bốn quán quân của các cuộc thi âm nhạc, gồm Vũ Thảo My, Hoà Minzy, Tiêu Châu Như Quỳnh và Giang Hồng Ngọc kết hợp trong ca khúc Mùa hoa trở lại. 

Bốn quán quân của các cuộc thi âm nhạc, gồm Vũ Thảo My, Hoà Minzy, Tiêu Châu Như Quỳnh và Giang Hồng Ngọc kết hợp trong ca khúc 'Mùa hoa trở lại'. 

Ngoisao.net

Các tin cùng chuyên mục Showbiz

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ