Showbiz

Enrique Iglesias và Anna Kournikova đón cặp song sinh

Ngày 18/12, tờ Us Weekly dẫn lời nguồn tin riêng, khẳng định Enrique Iglesias và Anna Kournikova đã có con. Anna Kournikova (36 tuổi) sinh đôi - một trai, một gái - vào ngày 16/12 tại Miami, Mỹ. Cặp sao giữ kín chuyện mang bầu.

enrique-iglesias-va-anna-kournikova-don-cap-song-sinh

Enrique Iglesias và Anna Kournikova hẹn hò cách đây 16 năm.

Hôm 16/12, Anna Kournikova đăng lên Instagram ba bức ảnh cô đi nghỉ trên tàu ở Miami. Enrique Iglesias cũng khoe ảnh tương tự.

Ca sĩ Enrique Iglesias và vận động viên người Nga - Anna Kournikova - bắt đầu hẹn hò từ cuối năm 2001 khi họ quay video Escape cùng nhau. Sau nhiều năm giấu giếm, cặp sao thừa nhận chuyện tình cảm vào năm 2008. Họ cùng đầu tư 20 triệu USD để xây hòn đảo riêng ở Miami, Mỹ.  

Trong cuộc phỏng vấn với tờ Latina năm 2014, Enrique Iglesias nói anh đang sống ở thời kỳ mới, nơi một tờ giấy đăng ký kết hôn không phải là thứ quyết định hạnh phúc. Anh khẳng định vẫn ổn bên người yêu mà không cần làm đám cưới.

Vnexpress.net

Các tin cùng chuyên mục Showbiz

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ