Showbiz

Dương Cẩm Lynh gợi cảm hơn sau chia tay bố của con trai

Dương Cẩm Lynh vừa chia sẻ chuyện buồn hôn nhân cách đây không lâu. Cô kết thúc mối quan hệ với nhà sản xuất phim Phạm Việt Anh Khoa sau nhiều bất đồng trong cuộc sống không tìm được tiếng nói chung.

Dương Cẩm Lynh vừa chia sẻ chuyện buồn hôn nhân cách đây không lâu. Cô đã kết thúc mối quan hệ với nhà sản xuất phim Phạm Việt Anh Khoa sau nhiều bất đồng trong cuộc sống.

Hiện Dương Cẫm Lynh dọn ra ngoài ở riêng, một mình nuôi bé William và được bố mẹ ruột đỡ đần.

Hiện Cẩm Lynh dọn ra ngoài ở riêng, một mình nuôi bé William và được bố mẹ đỡ đần.

Dương Cẩm Lynh thừa nhận cuộc sống của mẹ đơn thân vất vả. Cô trở lại guồng công việc ngay sau khi cân bằng cảm xúc và muốn trở thành một người me mạnh mẽ, nuôi con trai trưởng thành, ngoan ngoãn.

Cuộc sống mẹ đơn thân vất vả khiến Dương Cẩm Lynh phải trở lại guồng công việc ngay sau khi cân bằng cảm xúc. Cô hy vọng trở thành một người mẹ mạnh mẽ, nuôi con trai trưởng thành, ngoan ngoãn.

Dương Cẩm Lynh muốn bú đắp cho con trai về cả tinh thần lẫn vật chất sau đổ vỡ hôn nhân của bố mẹ. Tôi nỗ lực làm việc chăm chỉ gấp 5, gấp 10 ngày xưa vì bây giờ phải bắt đầu lại từ hai bàn tay trắng, nữ diễn viên nói.

Dương Cẩm Lynh muốn bù đắp cho con trai sau đổ vỡ hôn nhân của bố mẹ. 'Tôi nỗ lực làm việc chăm chỉ gấp 5, gấp 10 ngày xưa vì bây giờ phải bắt đầu lại từ hai bàn tay trắng', nữ diễn viên nói.

Diễn viên hy vọng với những cố gắng hiện tại, cuộc sống của cô và con nhỏ sẽ ngày một ổn định hơn. Chồng cũ của Dương Cẩm Lynh vẫn thường xuyên qua lại thăm hỏi con trai chung và chu cấp tiền học cho bé.

Chồng cũ của Dương Cẩm Lynh vẫn thường xuyên qua lại thăm hỏi và chu cấp tiền học cho con trai.

Để tìm lại sự tĩnh tâm sau chuyện buồn, người đẹp quyết định lên đường  tới Nepal và Tây Tạng du lịch. Cô yêu thích không khí bình yên, lắng đọng ở vùng đất Phật.

Để tìm lại sự tĩnh tâm sau chuyện buồn, người đẹp quyết định lên đường tới Nepal và Tây Tạng du lịch. Cô yêu thích không khí bình yên, lắng đọng ở vùng đất Phật.

Thời gian tới, cô sẽ vẫn tiếp tục theo đuổi con đường diễn xuất và làm MC.

Thời gian tới, Á hậu Điện ảnh 1999 tiếp tục theo đuổi con đường diễn xuất và làm MC. Cô hướng đến hình ảnh thanh lịch, gợi cảm.

Vẻ gợi cảm của bà mẹ một con.

Vẻ gợi cảm của bà mẹ một con.

Ảnh: Rin Trần.

 

 

Ngoisao.net

Các tin cùng chuyên mục Showbiz

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ