Showbiz

Đức Phúc tậu ôtô 3 tỷ sau hơn một năm tích góp

Trên trang cá nhân, Đức Phúc không giấu nổi niềm vui khi chia sẻ bức ảnh bên ôtô mới tậu. Đây là chiếc xe đầu tiên Quán quân The Voice mua kể từ khi bước chân vào con đường ca hát chuyên nghiệp. Xế hộp hạng sang màu trắng Range Rover Evoque có giá khoảng 3 tỷ đồng. Khi Đức Phúc vừa khoe ôtô, rất nhiều đồng nghiệp thân thiết đã vào gửi lời chúc mừng đến anh, thậm chí Hòa Mizy "lầy lội" đòi tiền cậu em thân thiết: "Chuyển khoản lại chị 6 triệu vay hôm trước nha". Ca sĩ Hương Tràm khen nam ca sĩ "Giàu ơi là giàu", còn Quốc Thiên, Mai Tiến Dũng, Nguyễn Trần Trung Quân chung vui với giọng ca Ánh nắng của anh.

Đức Phúc khoe

Đức Phúc khoe xế hộp 3 tỷ mới tậu. 

Đức Phúc tâm sự với Ngoisao.net, chiếc xe là món quà mà anh dành tặng bản thân sau thời gian dài chăm chỉ làm việc. "Tôi ước mơ sở hữu mẫu ôtô này từ lâu nên luôn cố gắng 'chắt bóp, thắt lưng, buộc bụng' để mua nó. Hơn nữa tôi có suy nghĩ, nếu đã thích một thứ gì đó thì phải quyết tâm mua cho bằng được", anh nói.

Dẫu đã có xế hộp, Đức Phúc cũng thú nhận anh chưa biết lái. Anh phải thuê tài xế riêng để đưa đón mình mỗi lần đi diễn. Nam ca sĩ cười chia sẻ: "Tôi rất nhát nên mãi vẫn chưa học lái xe được. Người khác học một buổi bằng tôi học 3-4 buổi".

Hồi giữa năm, nam ca sĩ từng hé lộ anh đã mua căn chung cư rộng 65-70m2 tại TP HCM. Anh quan niệm: "Nhà cửa, xe cộ là những thứ cần thiết. Căn nhà của tôi có diện tích vừa đủ để tôi sống một mình. Tôi tự lên ý tưởng thiết kế cho ngôi nhà. Mọi ngóc ngách của căn hộ tôi đều ưng ý nhưng không gian tôi đặc biệt yêu thích là căn phòng chứa đồ diễn và những món quà tặng của các fan với rất nhiều gấu bông".

Đăng quang Quán quân The Voice 2015 nhưng sự nghiệp của Đức Phúc chỉ khởi sắc sau khi anh đi phẫu thuật thẩm mỹ toàn bộ gương mặt vào giữa năm 2017. Với diện mạo mới, anh rất đắt show event, ca hát, thậm chí bận rộn đến mức 'không có ngày nghỉ'. Nhờ làm việc chăm chỉ, anh tích lũy được khoản thu nhập cao để đầu tư vào âm nhạc cũng như lo cho gia đình. 

Ngoisao.net

Các tin cùng chuyên mục Showbiz

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ