Showbiz

Đức Phúc biến đổi ngoại hình nhờ phẫu thuật thẩm mỹ

duc-phuc-tu-vit-con-xau-xi-thanh-tuan-tu-nho-phau-thuat-thm-my-9

Mới đây, Đức Phúc bất ngờ đăng video anh hát trên trang cá nhân. Sự thay đổi lớn về gương mặt của ca sĩ trong video nhanh chóng khiến mọi người chú ý. Anh thừa nhận đã gọt cằm, nâng và thu gọn cánh mũi, môi. "Tôi trải qua ca phẫu thuật kéo dài năm tiếng và không thấy đau nhờ được gây mê. Hai tuần sau tôi hồi phục, có thể bắt đầu các hoạt động", anh kể. Hiện, Đức Phúc có khuôn mặt V-line, chiếc mũi cùng khuôn miệng nhỏ nhắn theo chuẩn sao Hàn. 

* Đức Phúc lần đầu trình diễn sau phẫu thuật thẩm mỹ

 
Có thể nói, đây chính là một trong những sự thay đổi ngoại hình ngoạn mục nhất showbiz Việt.

Đức Phúc lần đầu xuất hiện trên sân khấu sau khi phẫu thuật thẩm mỹ. Anh tâm sự ca sĩ Mỹ Tâm, gia đình và bạn bè đều ủng hộ anh thay đổi ngoại hình.

Năm 2017, Đức Phúc tiếp tục ép cân và bắt đầu quá trình phẫu thuật thẩm mỹ. Hiện tại anh duy trì cân nặng 60 kg

Ngày 8/6, ca sĩ lên trên trang cá nhân chia sẻ trăn trở của anh về ngoại hình: "Cả khi mình đã giảm cân và cố gắng hoàn thiện bản thân hơn thì những lời chê bai đó vẫn còn. Nhiều khi Phúc tự hỏi tại sao lại phải chịu những tổn thương về tinh thần như vậy? Mình thì không sao nhưng còn bố mẹ, khi đọc được những bình luận về con như vậy, chắc là xót và buồn lắm". 

Ý thức được về vẻ ngoài chưa hoàn hảo, Đức Phúc nỗ lực để

Từ sau khi đoạt danh hiệu tại cuộc thi hát, Đức Phúc đã từng bước chỉnh lại ngoại hình như chỉnh răng.

Đức Phúc bắt đầu thay đổi dần bằng việc giảm cân. Trong vòng 1 tháng, chàng trai 21 tuổi đã giảm tận 14 kg. Bên cạnh đó, anh còn làm răng để có nụ cười tự tin và rạng rỡ hơn.Tuy nhiên, Quán quân Giọng hát Việt vẫn lại bị chê bai. Thân hình gầy còm, khuôn mặt hốc hác hơn để lộ nhiều khuyết điểm là nguyên nhân khiến Phúc nhận những ý kiến tiêu cực về phía mình.

Khi chưa đụng đến "dao kéo", anh chăm chút ngoại hình bằng cách luyện tập để giảm cân. Chàng trai 21 tuổi đã giảm hơn 10 kg so với cân nặng ban đầu là 75 kg.

Tuy nhiên, Quán quân Giọng hát Việt vẫn lại bị chê bai. Thân hình gầy còm, khuôn mặt hốc hác hơn để lộ nhiều khuyết điểm là nguyên nhân khiến Phúc nhận những ý kiến tiêu cực về phía mình.

Dù nỗ lực để thay đổi, Đức Phúc chia sẻ anh vẫn thường nhận những bình luận không hay về vẻ ngoài.

Năm 2017, Đức Phúc tiếp tục ép cân và bắt đầu quá trình phẫu thuật thẩm mỹ. Hiện tại anh duy trì cân nặng 60 kg

Đức Phúc tiếp tục ép cân và duy trì cân nặng 60 kg. Anh tâm sự nhiều lúc đói bụng, chỉ dám uống nước cho qua cơn thèm ăn. 

Không chỉ lột xác về ngoại hình, quán quân Giọng hát Việt cũng

Quán quân Giọng hát Việt cũng có sự thay đổi về phong cách. 

Anh chăm chỉ cập nhật

Anh chăm chỉ cập nhật các xu hướng thời trang và được khen là ăn mặc ngày càng sành điệu, tự tin hơn. 

duc-phuc-tu-vit-con-xau-xi-thanh-tuan-tu-nho-phau-thuat-thm-my

Thời gian tham gia The Voice 2015, Đức Phúc được chú ý nhờ giọng hát tình cảm. Tuy nhiên, trò cưng của Mỹ Tâm chịu nhiều áp lực vì bị chê về ngoại hình cùng phong thái nhút nhát. Thậm chí, trên mạng xã hội, anh bị ví là "vịt con xấu xí".

Hình ảnh Đức Phúc khóc khi đăng quang

Hình ảnh Đức Phúc khóc khi đăng quang ngôi vị quán quân trở thành chủ đề bị đem ra chế giễu. Thời điểm đó, giám khảo Đàm Vĩnh Hưng phải lên tiếng: "Nếu khán giả thay đổi gu nghe nhạc, chỉ nghe thôi đừng nhìn, Đức Phúc mới có cơ hội tỏa sáng".

* Đức Phúc song ca cùng Mỹ Tâm trong đêm Gala The Voice 2015

 

Hai tháng kể từ khi đăng quang, Đức Phúc ra MV đầu tay với sự hỗ trợ của Mỹ Tâm. Tại họp báo, anh tâm sự mình

Hai tháng sau khi đoạt quán quân The Voice, anh ra single đầu tay với sự hỗ trợ của Mỹ Tâm. Tại họp báo, anh tâm sự không dám in hình chân dung làm poster, cũng hạn chế xuất hiện trong MV vì mặc cảm ngoại hình. 

Vnexpress.net

Các tin cùng chuyên mục Showbiz

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ