Showbiz

Diệu Nhi phải 'cầu cứu' nhà sản xuất lên tiếng vụ cô 'hét' cát-xê

dieu-nhi-phai-cau-cuu-nha-san-xuat-len-tieng-vu-co-het-cat-xe

Diệu Nhi diện váy hoạ tiết hoa màu vàng đến dự họp báo ra mắt bộ phim 'Ngày mai Mai cưới' tại TP HCM, ngày 21/8. Diễn viên hài 'đang lên' đảm nhận vai chính trong phim điện ảnh mới của nhà sản xuất Minh Beta và đạo diễn Nguyễn Tấn Phước. 

dieu-nhi-phai-cau-cuu-nha-san-xuat-len-tieng-vu-co-het-cat-xe-1

Đây là lần đầu tiên Diệu Nhi đảm nhận vai nữ chính trong một bộ phim điện ảnh. Tuy nhiên, cô không hề cảm thấy áp lực, chỉ tập trung làm sao diễn thật tốt vai của mình. Thời gian đầu, Diệu Nhi chưa 'vô vai' nhanh. Về sau, nghe góp ý, hướng dẫn từ đạo diễn, cô dần dần nhập tâm vào nhân vật.

dieu-nhi-phai-cau-cuu-nha-san-xuat-len-tieng-vu-co-het-cat-xe-2

Trong buổi họp báo, Diệu Nhi cũng phủ nhận tin đồn hét giá cát-xê cho một vai diễn. Diệu Nhi thẳng thắn: 'Tôi chưa từng biết đến tin đồn này. Mà tin đồn hay những gì không phải là sự thật về mình thì tôi không quan tâm tới. Thật ra, tôi chưa tới mức giá mà tin đồn nhắc đến. Nếu đòi giá cao như vậy, nhà sản xuất có thể mời người khác đẹp hơn, diễn tốt hơn tôi'.

dieu-nhi-phai-cau-cuu-nha-san-xuat-len-tieng-vu-co-het-cat-xe-3

Để chứng minh điều này, Diệu Nhi quay sang nhà sản xuất và đạo diễn để họ khẳng định rằng mình không hét giá cho vai diễn trong phim 'Ngày mai Mai cưới'.

dieu-nhi-phai-cau-cuu-nha-san-xuat-len-tieng-vu-co-het-cat-xe-4

Nhà sản xuất Minh Beta (cầm micro) cho biết, trước và trong quá trình hợp tác với Diệu Nhi, họ đã tìm hiểu và chắc chắn cô không có bất cứ tin đồn không hay nào. Bản thân nhà sản xuất cũng khẳng định không muốn dùng scandal, cảnh nóng để gây sự chú ý. 

dieu-nhi-phai-cau-cuu-nha-san-xuat-len-tieng-vu-co-het-cat-xe-5

Diễn viên chính Minh Beta cũng là đồng sản xuất phim. Anh cho biết: 'Tôi tin vào bộ phim này vì nó có thông điệp rõ ràng. Đằng sau đó là câu chuyện lớn lao hơn mà mỗi người trẻ đều gặp phải. Từ phim này, tôi học được rất nhiều cả về diễn xuất lẫn kinh doanh'.

dieu-nhi-phai-cau-cuu-nha-san-xuat-len-tieng-vu-co-het-cat-xe-6

Ba chàng trai Vinh Râu, Thái Vũ, Huỳnh Phương của nhóm FAPtv đình đám trên Youtube sẽ tung hứng cùng Diệu Nhi tạo nên những tình huống hài hước nhưng cũng đáng suy ngẫm về tình bạn, về những mơ ước tuổi trẻ. 

dieu-nhi-phai-cau-cuu-nha-san-xuat-len-tieng-vu-co-het-cat-xe-7

'Ngày mai Mai cưới' hứa hẹn mang đến cho khán giả nhiều góc nhìn thú vị của người trẻ qua các tình huống hài hước và những câu chuyện gần gũi, tưởng chừng rất ngộ nghĩnh nhưng được lồng ghép một cách khéo léo. Phim dự kiến công chiếu vào ngày 29/9 năm nay.

Ngoisao.net

Các tin cùng chuyên mục Showbiz

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ