Showbiz

Đàm Vĩnh Hưng trượt giải EMAs vì bị thông báo sai thời gian bình chọn

Sáng 13/11 (giờ Hà Nội), MTV Việt Nam gửi thông cáo báo chí giải thích lý do Đàm Vĩnh Hưng để mất giải "Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc" vào tay nghệ sĩ Philippines - James Reid.

Theo MTV, trước đó họ thông báo khán giả có thể bình chọn cho Đàm Vĩnh Hưng từ ngày 4/10 đến 6/11. Tuy nhiên, trên thực tế, thời gian này kéo dài đến ngày 11/11. Trong thời gian này, đại diện Philippines đã vươn lên dẫn đầu. Trước đó, ngày 23/10, trong thư mời ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng nhận được từ EMAs, ban tổ chức viết rằng anh là ứng cử viên sáng giá cho giải thưởng "Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc".

Tình bơ vơ - Mr Đàm  
 
 
Tình bơ vơ - Mr Đàm

Trong thông cáo báo chí, MTV Việt Nam cũng bày tỏ họ "lấy làm tiếc vì ảnh hưởng đến hình ảnh của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng như âm nhạc Việt Nam".

Đàm Vĩnh Hưng đang ở London, Anh. Trên trang cá nhân, anh chia sẻ về việc không xuất hiện trên thảm đỏ lễ trao giải EMAs. Theo Mr. Đàm, anh nằm trong nhóm khách mời cuối bước ra, tuy nhiên, vì một sự cố, Mr. Đàm và một số nghệ sĩ khác phải ở lại chờ. Ca sĩ cũng cảm ơn tình cảm và sự kỳ vọng của khán giả dành cho anh. Dù chưa hài lòng việc thời gian bình chọn bị thông báo sai, Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh không cay cú hay buồn. "Hưng xác định tham dự là để biết thêm nhiều điều mới lạ cho nghề của mình", ca sĩ viết trên trang cá nhân.

dam-vinh-hung-truot-giai-emas-vi-bi-thong-bao-sai-thoi-gian-binh-chon

Đàm Vĩnh Hưng được trang web của giải thưởng giới thiệu là "Ngôi sao hạng A ở Việt Nam". 

Giải Âm nhạc châu Âu của MTV (MTV Europe Music Awards hay MTV EMAs hoặc EMAs) là giải thưởng thành lập năm 1994 bởi kênh truyền hình MTV châu Âu. Từ năm 2010, giải thưởng có thêm hạng mục "Best Southeast Asia Act" do khán giả bình chọn. Ba đại diện Việt Nam từng chiến thắng là Mỹ Tâm (2013), Sơn Tùng M-TP (2015), Đông Nhi (2016).

Giải Âm nhạc châu Âu 2017 tôn vinh các tên tuổi như Ed Sheeran (Màn trình diễn xuất sắc), Eminem (Nghệ sĩ hip hop xuất sắc), Coldplay (Nghệ sĩ Rock xuất sắc), U2 (Biểu tượng toàn cầu)...

Vnexpress.net

Các tin cùng chuyên mục Showbiz

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ