Showbiz

Đàm Vĩnh Hưng: 'Tôi thiếu tình chứ không thiếu tiền'

Chiều 18/7, Đàm Vĩnh Hưng có mặt tại buổi họp báo giới thiệu liveshow Bởi vì yêu ở Hà Nội. Trở lại thủ đô lần này, Đàm Vĩnh Hưng đứng chung sân khấu cùng những người em thân thiết như Lệ Quyên, Dương Triệu Vũ và Hoài Lâm. Không chỉ hát, nam ca sĩ còn làm biên tập âm nhạc cho chương trình.

Chia sẻ lý do mời Dương Triệu Vũ và Hoài Lâm tham gia liveshow Bởi vì yêu, Đàm Vĩnh Hưng nói: "Khi làm việc chuyên môn, tôi không bao giờ để ý đến chữ thân tình, tình cảm. Tôi chỉ làm với người có nghề, chất lượng thực sự".

Ca sĩ cho biết trong những lần làm giám khảo của các cuộc thi âm nhạc, nhiều trường hợp mang tiền bạc ra để gạ gẫm với mong muốn được anh lăng-xê, nhưng những việc làm đó chưa bao giờ có kết quả với anh. "Tôi không thiếu tiền, chỉ thiếu tình thôi. Kể cả cho tôi 20 tỷ đồng để nhận một ca nào đó mà mình không biết, tôi cũng sẽ không làm. Ăn không hết rồi để cái tiếng muôn đời là điều tôi không bao giờ muốn. Đối với tôi, Hoài Lâm và Dương Triệu Vũ đều là những người có nghề thật sự. Họ cũng có khán giả của riêng mình. Vì vậy, tôi mời họ vào chương trình này". 

Đàm Vĩnh Hưng tại buổi họp báo chiều 18/7.

Đàm Vĩnh Hưng tại buổi họp báo chiều 18/7.

Trước hoài nghi cho rằng Đàm Vĩnh Hưng đã ở tuổi U50 và rất có thể bị soán ngôi bởi Hoài Lâm - một ca sĩ được nhiều người yêu thích ở dòng nhạc bolero - giọng ca Say tình thẳng thắn: "Tôi rất tự hào khi nhắc về Hoài Lâm. Hồi đó, khi anh Hoài Linh đưa Hoài Lâm đến gặp tôi, cậu ấy mới 13 tuổi rưỡi, ăn mặc áo quần ghê lắm nhưng có giọng hát rất đặc biệt. Trong 2 năm trời, tôi chỉ cho Lâm mọi thứ trên đời. Tuy nhiên, tôi khẳng định rằng con người tôi đến giờ phút này có quyền không sợ bất kỳ giọng hát nào. Dù biết mình sẽ bị ném đá nhưng tôi vẫn nói vì thực sự là như vậy".

Đàm Vĩnh Hưng đặc biệt đánh giá cao học trò ở cách xử lý những nốt cao. Ngoài ra, Hoài Lâm còn có nhiều tài năng đặc biệt khác. Mr. Đàm cho rằng Hoài Lâm sẽ là màu sắc đặc biệt trong liveshow của mình.

Đàm Vĩnh Hưng thổ lộ, giữa anh và các khách mời còn lại của liveshow Bởi vì yêu đều có mối thâm tình nên kết hợp với nhau rất dễ dàng. Trong chương trình sẽ có nhiều tiết mục song ca, tam ca. Cách đây một tuần, Đàm Vĩnh Hưng quyết định mời thêm hai giọng ca nhí là Tấn Bảo, Nhật Duy - quán quân Tuyệt đỉnh song ca nhí 2018.

"Ông hoàng nhạc Việt" sẽ mang toàn bộ êkíp từ TP HCM ra Hà Nội làm show Bởi vì yêuĐêm nhạc diễn ra vào tối 5/8. 

 

Ngoisao.net

Các tin cùng chuyên mục Showbiz

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ