Showbiz

Đàm Vĩnh Hưng, Thu Hương chia sẻ gu chọn nhà

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: "Với cá tính cầu toàn, bất kể là việc lớn hay nhỏ, nếu tôi thấy cần thiết thì sẽ không bao giờ tiếc công sức hay thời gian. Mỗi lần rời sân khấu, tôi đều muốn về nhà để nghỉ ngơi và nạp lại năng lượng. Vậy nên, không gian sống với tôi rất quan trọng, nếu không chỉn chu, sẽ không thấy thoải mái".

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng với căn hộ hiện đại, mang phong cách bán cổ điển cùng các nội thất sang trọng mà anh mới tậu tại New City.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng với căn hộ hiện đại, mang phong cách bán cổ điển cùng các nội thất sang trọng mà anh mới tậu tại New City.

Đàm Vĩnh Hưng là người của công chúng, thường xuyên phải đối mặt với lịch diễn dày đặc cùng những áp lực từ công việc của một nghệ sĩ, vì vậy, việc lựa chọn một căn hộ hiện đại nhưng yên bình là điều anh mong muốn. Nam ca sĩ thích một căn hộ bán cổ điển với phong cách decor sang trọng, cầu kỳ, có đầy đủ phòng để trang phục, những đôi giày hàng hiệu... Phòng ngủ, bếp, phòng khách cũng được anh đặc biệt quan tâm.

Còn với Á hậu quý bà Thu Hương, những căn hộ có không gian thoáng đãng, môi trường thân thiện và tiện ích hiện đại nhưng vẫn gần trung tâm thành phố để tiện cho việc đi lại là ưu tiên hàng đầu của cô và chồng. Mặt bằng dân trí cũng là tiêu chí Thu Hương lựa chọn khu căn hộ để các con của mình phát triển toàn diện.

dam-vinh-hung-thu-huong-chia-se-gu-chon-nha-1

Á hậu quý bà Thu Hương ấn tượng với phong cách decor trong căn hộ New City tại tòa Hawaii bởi cảm giác yên bình. 

Người đẹp chia sẻ mối quan tâm hàng đầu mỗi khi chọn nơi an cư chính là đáp ứng được không gian sống tiện nghi. "Tôi thích một căn hộ có thiết kế mở, rộng rãi, nhiều ô cửa kính, màu sắc hài hòa, đem đến cảm giác như bình yên sống giữa thiên nhiên. Ngoài các phòng ngủ, tôi muốn có một phòng đọc sách để mỗi ngày cuối tuần, cả gia đình có thể cùng trò chuyện về những cuốn sách hay cùng ngắm nhìn dòng sông uốn lượn bên ngoài và ánh đèn rực rỡ của thành phố vào ban đêm.

Á hậu Quý bà Thu Hương thành công với hình mẫu người phụ nữ hiện đại, năng động nhưng vẫn thuộc tuýp người phụ nữ truyền thống của gia đình. Cô và chồng đều là doanh nhân nên hiểu rõ thời gian dành cho gia đình quý báu như thế nào, dù bận rộn nhưng hai vợ chồng vẫn có bí quyết riêng để gìn giữ tổ ấm bằng cách chăm chút cho căn nhà hạnh phúc của mình.

Đồng quan điểm với Đàm Vĩnh Hưng và Á hậu Thu Hương, chuyên gia Lê Bá Thông - Tổng giám đốc một công ty thiết kế, thi công kiến trúc nhận xét ông dành tình yêu lớn cho âm nhạc, gắn bó với cây đàn guitar nhiều năm nên cũng yêu thích một không gian khoáng đạt, yên tĩnh, gần gũi với thiên nhiên. Theo ông, nơi ở như vậy giúp những người mang tâm hồn nghệ sĩ có thể cùng những người bạn thân thiết chia sẻ phút giây thư giãn với âm nhạc sau những giờ làm việc căng thẳng. 

Ngoisao.net

Các tin cùng chuyên mục Showbiz

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ