Showbiz

Đàm Vĩnh Hưng phản đối thí sinh xin nghỉ hát vì lý do sức khỏe

Trong tập phát sóng tối 9/7, thí sinh Đình Phước xin dừng cuộc chơi vì sức khỏe không tốt. Danh ca Ý Lan bất ngờ trước tình huống này. Chị quay sang hỏi lại Đàm Vĩnh Hưng một lần nữa để chắc chắn hiểu đúng ý thí sinh.

Đàm Vĩnh Hưng phản ứng quyết liệt sau phát biểu của Đình Phước. Anh chia sẻ từng theo dõi Đình Phước ở cuộc thi này cũng như ở một sân chơi khác và thấy thí sinh hoàn toàn có đủ sức khỏe để theo chương trình.  "Lý do này cũ lắm rồi, và không được hay đâu. Em là giọng hát có đầy đủ tố chất để chiến thắng. Tôi muốn em suy nghĩ kỹ về quyết định dừng lại", Mr. Đàm nói. Anh khuyên các thí sinh nên tạo dấu ấn bằng thực lực thay vì dùng những chiêu trò như xin nghỉ ngang để tạo sự chú ý. Còn danh ca Ý Lan bày tỏ tiếc nuối nhưng vẫn tôn trọng quyết định của Đình Phước.

Đình Phước tâm sự anh vốn sinh ra chỉ có một bên màng nhĩ. Thời gian gần đây do thời tiết thay đổi, anh liên tục bị cảm sốt, không thể nghe rõ nhạc và không thể hát tốt. Đình Phước đã cố gắng hết sức mới hoàn tất được phần thi trong đêm này. Anh quyết định dừng lại vì sợ sức khỏe bản thân ảnh hưởng đến chất lượng chương trình và khiến khán giả thất vọng.

"Khi đến với chương trình, em không đặt nặng vấn đề về giải thưởng hay vị trí. Em chỉ muốn cố gắng để có được hình ảnh tốt nhất trên sân khấu, lưu lại trong lòng khán giả", anh nói.

Đàm Vĩnh Hưng trầm ngâm khi nghe Đình Phước xin dừng cuộc chơi.

Đàm Vĩnh Hưng trầm ngâm khi nghe Đình Phước xin dừng cuộc chơi.

Trước đó, Đình Phước được ban giám khảo khen khi hát ca khúc Mưa bong bóng. Danh ca Ý Lan nhận xét: “Đây là phần dự thi hay nhất của Đình Phước từ đầu chương trình. Tôi không thể rời mắt khỏi phần biểu diễn dù chỉ trong một giây”. Đàm Vĩnh Hưng cũng dành nhiều lời khen cho Đình Phước ở những nốt thấp và bản lĩnh khi dựng được một câu chuyện "đẩy được cảm xúc người nghe đến tận cùng".

Trong phần tam ca Chuyện ba người cùng Ngọc Hương và Thy Nhung, Đình Phước cũng gây được ấn tượng với Đàm Vĩnh Hưng. Vì thế, giám khảo không muốn anh dừng chân sớm. 

dam-vinh-hung-phan-doi-thi-sinh-xin-nghi-hat-vi-ly-do-suc-khoe-1

Thí sinh cho biết anh có vấn đề sức khỏe nhưng bị Đàm Vĩnh Hưng phản bác: "Anh thấy em đang rất tốt".

Đình Phước tham gia Người hát tình ca 2017 phiên bản nghệ sĩ với tư cách á quân từ chương trình Thần tượng Bolero. Anh gây ấn tượng với khán giả bằng vẻ ngoài điển trai.

Tập 7 của Người hát tình ca là đêm bán kết với phần thi của sáu thí sinh: Công Toại, Lều Phương Anh, Ôn Vĩnh Quang, Đình Phước, Ngọc Hương và Thy Nhung. Kết quả, Ngọc Hương và Công Toại bị loại vì điểm thấp nhất. Đình Phước xin rút khỏi chương trình nên chỉ còn ba thí sinh đi tiếp vào vòng trong.

Các tin cùng chuyên mục Showbiz

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ