Showbiz

Đàm Vĩnh Hưng: 'Nếu không gặp anh Hoài Linh, chắc tôi đã bỏ nghề'

Tối 30/7, chương trình "Thay lời muốn nói" với chủ đề "Kết nối yêu thương", Đàm Vĩnh Hưng tâm sự khi còn là một chàng thợ cắt tóc không tên tuổi, anh luôn khao khát trở thành ca sĩ. Dù nhiều người khuyên nên từ bỏ nhưng anh vẫn quyết tâm đi bằng được con đường này.

Nam ca sĩ chia sẻ: "Khoảng thời gian mới vào nghề ca sĩ khó khăn vượt quá sức tưởng tượng, tôi nhiều lần nghĩ sẽ quay lại nghề cắt tóc. May mắn là tôi gặp được anh Hoài Linh. Anh chỉ cho tôi biết những thế mạnh của tôi về giọng hát, phong cách và khuyên tôi phải tiếp tục cố gắng. 'Anh tin em sẽ thành công' - lời động viên và sự tin tưởng của anh giúp tôi lạc quan và phấn đấu hết sức mình".

dam-vinh-hung-dong-nhi-bat-mi-ve-nguoi-dung-sau-thanh-cong-cua-minh

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ những lời động viên đúng lúc của nghệ sĩ Hoài Linh là động lực để anh theo đuổi ước mơ.

Trong khi đó, nữ ca sĩ Đông Nhi tiết lộ nam ca sĩ Wanbi Tuấn Anh là người anh, người bạn thân thiết và là một trong những người ảnh hưởng rất nhiều đến sự nghiệp của cô. Đông Nhi nghẹn ngào nói: "Lần cuối cùng khi đi ăn chung với nhau, anh Wanbi nói rất quý tôi, quý cái cách tôi hết mình với công việc như chính anh vậy. Wanbi dặn tôi phải luôn tạo ra những sản phẩm âm nhạc xứng đáng với tình cảm khán giả dành cho mình". 

Ngoài Đàm Vĩnh Hưng, Đông Nhi, chương trình "Thay lời muốn nói" còn có sự tham gia của ca sĩ Phạm Quỳnh Anh, biên đạo múa John Huy Trần, ca sĩ Phương Vy, MC Quỳnh Hương... Họ đều bật mí về người đứng sau thành công của mình và những câu chuyện ý nghĩa về sức mạnh của lời động viên. 

dam-vinh-hung-dong-nhi-bat-mi-ve-nguoi-dung-sau-thanh-cong-cua-minh-2

Đông Nhi cho biết chính sự tin tưởng của Wanbi đã truyền thêm sức mạnh cho cô theo đuổi ước mơ ca hát.

John Huy Trần khiến khán giả bất ngờ khi chia sẻ hành trình đến với nghề biên đạo múa của mình. Anh cho biết: "Nhiều năm trước khi tham gia một cuộc tuyển chọn biên đạo, giám khảo cho rằng kỹ thuật của tôi quá kém, lại thiếu kinh nghiệm. Nhưng họ vẫn chọn tôi vì nhìn thấy đam mê, nhiệt huyết của tôi. Sự khích lệ đó giúp tôi tự tin hơn trên con đường chinh phục ước mơ".

Lời động viên tạo nên nhiều điều trong cuộc sống, giúp Đàm Vĩnh Hưng nỗ lực mỗi ngày để trở thành “ông hoàng nhạc Việt”, Đông Nhi, Phạm Quỳnh Anh, Phương Vy… có thêm năng lượng để cống hiến cho âm nhạc… 

dam-vinh-hung-dong-nhi-bat-mi-ve-nguoi-dung-sau-thanh-cong-cua-minh-1

John Huy Trần kể về niềm hạnh phúc khi nhận được lời động viên.

Ngoài các sao Việt, sức mạnh từ những lời động viên còn mang đến niềm hạnh phúc cho nhiều người khác. Tham gia chương trình, bác sĩ Trương Công Định - Giám đốc Bệnh viện Nhi đồng TP HCM kể lúc nhỏ, ông nói với mẹ rằng muốn trở thành "ông bụt bà tiên" chữa bệnh, cứu người. Dù ước mơ đó nghe hơi ngô nghê nhưng mẹ của ông vẫn động viên, ủng hộ. Nhờ vậy, ông mới được như ngày hôm nay. Mỗi lời động viên được trao đi ẩn chứa sự tin tưởng, thấu hiểu và chia sẻ dành cho người nhận để họ cố gắng đạt được những giấc mơ.

Thu Ngân

Dự án Samsung Connect đồng hành với chương trình "Thay lời muốn nói" truyền đi thông điệp yêu thương, gửi những lời động viên từ cộng đồng đến các em nhỏ để nuôi dưỡng, vun vén ước mơ của các em. Tất cả lời động viên trên website của Samsung Connect sẽ được chuyển đến tận tay các em nhỏ kèm theo phần quà ý nghĩa để các em có thể bắt đầu ươc mơ. Truy cập tại đây để đọc câu chuyện của các em và nếu bạn cũng mong muốn các em có tương lai tốt đẹp hơn, hãy gửi thông điệp động viên. Mỗi tin nhắn của bạn sẽ góp phần giúp các em đến gần hơn với ước mơ của mình.

Ngoisao.net

Các tin cùng chuyên mục Showbiz

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ