Showbiz

Đàm Vĩnh Hưng, Nam Cường 'săn' đồ hiệu giá rẻ

dam-vinh-hung-nam-cuong-san-do-hieu-gia-re

Ngày hội hàng hiệu giảm giá lớn mùa hè - "City Sale 2017 - VIP Day" diễn ra từ 16h đến 21h ngày 10/8. Sự kiện thu hút sự quan tâm của nhiều “tay chơi hàng hiệu” như Đàm Vĩnh Hưng, Nam Cường.

dam-vinh-hung-nam-cuong-san-do-hieu-gia-re-1

Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện khá sớm, nổi bật với phong cách bụi phủi. Anh nổi tiếng là tay chơi hàng hiệu của showbiz Việt, những món đồ anh sở hữu có giá lên đến hàng tỷ đồng. Tuy nhiên, nam ca sĩ vẫn quan tâm đến hàng hiệu giảm giá ngay khi biết tin City Sale được tổ chức tại TP HCM.

dam-vinh-hung-nam-cuong-san-do-hieu-gia-re-2

Đàm Vĩnh Hưng khoe “chiến tích” trong ngày "VIP Day" trước thềm khai mạc. Sau một vòng tham quan, anh chọn được nhiều trang phục và phụ kiện ưng ý, phục vụ những show diễn sắp tới.

dam-vinh-hung-nam-cuong-san-do-hieu-gia-re-3

Nam Cường cũng có mặt tại sự kiện. Nam ca sĩ “Bay giữa ngân hà” cũng là một trong những tín đồ thời trang của V-Pop. Anh thường xuyên lưu diễn ở nước ngoài và luôn dành thời gian săn những món hàng hiệu ưng ý.

dam-vinh-hung-nam-cuong-san-do-hieu-gia-re-4

Đến với City Sale lần này, anh thỏa sức mua sắm hàng hiệu với chi phí tiết kiệm mà không cần phải đợi đến khi lưu diễn nước ngoài.

dam-vinh-hung-nam-cuong-san-do-hieu-gia-re-5

Sau "VIP Day", City Sale 2017 đã chính thức mở cửa. Hơn 50 thương hiệu thời trang, làm đẹp và nội thất hàng hiệu được giảm đến 80%.

dam-vinh-hung-nam-cuong-san-do-hieu-gia-re-6

"City Sale - Cuộc săn hàng hiệu 2017" diễn ra từ 11/8 đến 16/8 tại Trung tâm hội nghị Riverside Palace, 360D Bến Vân Đồn, phường 1, quận 4, TP HCM.

dam-vinh-hung-nam-cuong-san-do-hieu-gia-re-7

Chương trình có sự đồng hành của Vietinbank là nhà tài trợ chính, các đơn vị đồng tài trợ: Yamaha Motor Vietnam và đối tác truyền thông Chicilon.

dam-vinh-hung-nam-cuong-san-do-hieu-gia-re-8

Chi tiết về City Sale - City Hunt 2017, truy cập website hoặc Fanpage.

(Nguồn: City Sale)

Vnexpress.net

Các tin cùng chuyên mục Showbiz

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ