Showbiz

Chú cháu Lam Trường, Tiêu Châu Như Quỳnh khó sắp xếp thời gian để thu âm chung

Tiêu Châu Như Quỳnh vừa tung ca khúc Hãy về với em - sáng tác của chính cô viết tặng người chú Lam Trường. Nữ ca sĩ và Lam Trường cùng song ca.

chu-chau-lam-truong-tieu-chau-nhu-quynh-kho-sap-xep-thoi-gian-de-thu-am-chung

Tiêu Châu Như Quỳnh và chú ruột - ca sĩ Lam Trường.

Hãy về với em như lời thủ thỉ của một cặp đôi dành cho nhau, là những tiếng lòng man mác buồn nhưng tinh tế. Tiếng guitar giản dị trở thành chất xúc tác để từng lời ca thăng hoa. "Anh à, đừng mãi bôn ba, về với em. Vì một mai lỡ đôi ta chợt xa lối. Anh à, đời lắm bon chen, nhiều đổi thay. Còn em vẫn mãi nơi đây chờ anh về". 

Bài hát là những cảm xúc mà Tiêu Châu Như Quỳnh dành cho Lam Trường cũng như gia đình nhỏ của người chú thân yêu. “Biết được công việc của chú Trường luôn bận rộn, bay đi bay về giữa Mỹ và Việt Nam liên tục. Đây như tiếng lòng mà tôi thay lời vợ của chú trong những lúc cô đơn, đợi chờ".

Để có được màn hoà giọng cùng nhau, Lam Trường và Tiêu Châu Như Quỳnh gặp rất nhiều khó khăn bởi lịch trình của cả hai đều kín mít. Lam Trường, Tiêu Châu Như Quỳnh chỉ có đúng hai buổi để tập luyện và thu âm để hoàn chỉnh ca khúc. 

chu-chau-lam-truong-tieu-chau-nhu-quynh-kho-sap-xep-thoi-gian-de-thu-am-chung-1

Hai chú cháu song ca ăn ý.

Cũng trong single mới này, Tiêu Châu Như Quỳnh gửi tặng khán giả thêm một bản cover từng “làm mưa làm gió” trên các bảng xếp hạng là Vội vàng - sáng tác của nhạc sĩ Tạ Quang Thắng. Tiêu Châu Như Quỳnh quyết định kết hợp cùng người em trai Nguyễn Trí Nhân để thổi một làn gió tươi mới cho bản hit quen thuộc này. 

Sau single Hãy về với em, Tiêu Châu Như Quỳnh còn ấp ủ rất nhiều dự án khác.

Ngoisao.net

Các tin cùng chuyên mục Showbiz

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ