Showbiz

Chế Linh hạnh phúc ôm con trai trên sân khấu

che-linh-hanh-phuc-om-con-trai-tren-san-khau

Chế Kha và Chế Phi mặc vest bảnh bao khi làm tham gia đêm nhạc 'Vàng son một thuở' của cha, diễn ra vào tối 24/6 tại Hà Nội. Cả hai đều sống thiếu thốn tình cảm của Chế Linh thời thơ ấu. Tuy nhiên lớn lên, họ đều không hờn trách cha mà cảm thấy hạnh phúc khi được làm con trai của nam danh ca. 

che-linh-hanh-phuc-om-con-trai-tren-san-khau-1

Ba cha con Chế Linh cùng bàn bạc với MC Kỳ Duyên về kịch bản chương trình ở phòng chờ. 

che-linh-hanh-phuc-om-con-trai-tren-san-khau-2

Chế Kha và Chế Phi đều nối nghiệp làm ca sĩ của cha. Mặc dù thừa hưởng giọng hát giống cha nhưng cả hai lại không nổi tiếng như ông. Chế Linh từng bày tỏ ước mong đưa các con sang hải ngoại để phát triển sự nghiệp nhưng Chế Kha và Chế Phi từ chối bởi họ đang có cuộc sống rất bình yên, các show ca hát trong nước vẫn đều đặn. 

che-linh-hanh-phuc-om-con-trai-tren-san-khau-3

Trên sân khấu tối qua, Chế Linh và hai con trai đã hoà giọng trong nhạc phẩm 'Thành phố buồn'. Vì cả Chế Kha và Chế Phi đều có tone giọng giống cha nên các khán giả vô cùng hứng thú. 

 
che-linh-hanh-phuc-om-con-trai-tren-san-khau-4

MC Kỳ Duyên đã hóm hỉnh đùa rằng, chị không biết phải xưng hô ra sao bởi chị vẫn gọi Chế Linh là 'anh', gọi hai con nam danh ca là 'em'. Chị còn hỏi vì sao Chế Kha và Chế Phi hát tốt như vậy nhưng không nổi tiếng như cha, Chế Linh giải thích, ông mong các con tự đi trên con đường riêng để khẳng định bản thân. Ông còn tình cảm ôm Chế Phi, thể hiện tình cảm ông dành cho con. Trong quá khứ, Chế Linh từng bỏ lại Chế Phi và chỉ mang theo con trai cả Chế Phương sang nước ngoài định cư.

che-linh-hanh-phuc-om-con-trai-tren-san-khau-5

Ngoài tiết mục kết hợp với cha, Chế Kha - con trai của Chế Linh với người vợ thứ ba - còn còn song ca với Lê Trinh.

che-linh-hanh-phuc-om-con-trai-tren-san-khau-6

Chế Phi lại hoà giọng với ca sĩ Hà Vân.

che-linh-hanh-phuc-om-con-trai-tren-san-khau-7

Ca sĩ Sơn Tuyền cũng tái ngộ với Chế Linh trong dịp này. Cả hai là đôi bạn rất hoà hợp trên cả sân khấu lẫn cuộc sống đời thường. 

che-linh-hanh-phuc-om-con-trai-tren-san-khau-8

Khi hát 'Đoạn tình đêm mưa' với Lê Trinh, nam danh ca tiết lộ, ca khúc được ông viết về một bóng hồng từng đi qua đời mình. Ông kể, thời điểm đó ông chạy xe mui trần ở Sài Gòn để đến chơi với bạn gái. Tuy nhiên, vì trời mưa, đường ngập nên ông phải nhờ người kéo xe lên vỉa hè. Khi ngồi quán cafe chờ mưa ngớt, ông đã viết ca khúc nhưng cũng lỡ hẹn với bạn gái. 

che-linh-hanh-phuc-om-con-trai-tren-san-khau-9

Với nhạc phẩm 'Đoạn tái bút' mà Hà Vân thể hiện, Chế Linh lại hé lộ về cuộc tình khác. Ngày ấy, ông đến phòng thu cùng một cô gái đẹp mới quen thì bị nhạc sĩ Nhật Ngân bắt gặp và mách với người vợ chưa cưới. "Vợ tôi chạy thẳng tới phòng thu, lúc đó tôi run lắm. Khi tôi ra gặp, vợ chỉ nhìn rồi đi, tôi về năn nỉ gần chết nhưng vợ không chấp nhận. Tôi bỏ đi hai tuần mới về Sài Gòn thì nhìn thấy cô ngồi với người đàn ông khác. Tôi buồn vì nghĩ vừa mới xa nhau mà cô ấy đã thay lòng đổi dạ nhưng cũng chấp nhận vì mình có lỗi trước. Lúc đó chúng tôi mới hứa hẹn với nhau chứ chưa kết hôn. Tôi về nhà ngồi viết 'Đoạn tái bút' với câu Tầm tay nào tôi với, tình ta tan vỡ rồi. Hơn một tháng sau, một người đàn anh của tôi mắng là, vợ tôi đã đến nhà anh khóc lóc hoài vì chuyện chia tay. Tôi đến gặp vợ và hứa không quen cô kia nữa. Tôi cũng nhận ra mình đã hiểu nhầm vợ vì cô ấy chỉ ngồi tâm sự với bạn chứ không hề phụ mình".

che-linh-hanh-phuc-om-con-trai-tren-san-khau-10

Ngoài phần tôn vinh các nhạc phẩm do mình sáng tác với nghệ danh Tú Nhi, Chế Linh còn thể hiện chùm bài hát của nhiều tác giả khác. Giọng ca 76 tuổi chứng tỏ phong độ khi liên tục hát mà không hề lạc giọng, sai nhịp hay có dấu hiệu xuống hơi. Ông khiến hàng trăm khán giả thổn thức với '10 năm tình cũ', 'Con đường mang tên em', 'Tuý ca', 'Thói đời', 'Xin vẫy tay chào'... 

che-linh-hanh-phuc-om-con-trai-tren-san-khau-11

Chế Linh, hai con trai Chế Phi, Chế Kha cùng các ca sĩ khách mời cùng hoà giọng ở phần kết của chương trình. 

Ảnh: Hoàng DVD

Các tin cùng chuyên mục Showbiz

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ