Showbiz

Ca sĩ Khắc Việt công khai tình yêu với nữ DJ bốc lửa

ca-si-khac-viet-cong-khai-tinh-yeu-voi-nu-dj-boc-lua

Vốn là người kín tiếng trong chuyện tình cảm, Khắc Việt khiến khán giả bất ngờ khi công khai bạn gái trên trang cá nhân vào tối 18/7. Dưới tấm ảnh ngọt ngào của hai người, nam ca sĩ hóm hỉnh chú thích rằng: "Làm hẳn một cái album để nhỡ có vấn đề gì xảy ra xoá luôn một phát cho dễ". Rất nhiều đồng nghiệp thân thiết với Khắc Việt như ca sĩ Tuấn Hưng, nhạc sĩ Tú Dưa, ca sĩ Ưng Đại Vệ, Trịnh Thăng Bình... đều gửi lời chúc mừng và mong cả hai sẽ mau chóng kết hôn. Trả lời thắc mắc của mọi người, nam ca sĩ cho biết, cuối năm nay anh sẽ tổ chức đám cưới tại Hà Nội. 

ca-si-khac-viet-cong-khai-tinh-yeu-voi-nu-dj-boc-lua-1

Một người bạn thân của Khắc Việt tiết lộ, anh và bạn gái quen nhau từ lâu, nhưng một năm trở lại đây, cả hai mới nảy sinh tình cảm. Bố mẹ nam ca sĩ đã thúc giục con trai lấy vợ, tuy nhiên, hai bên gia đình vẫn chưa sắp xếp thời gian để gặp nhau và bàn bạc chuyện hôn sự. 

ca-si-khac-viet-cong-khai-tinh-yeu-voi-nu-dj-boc-lua-2
ca-si-khac-viet-cong-khai-tinh-yeu-voi-nu-dj-boc-lua-3

Người yêu Khắc Việt vốn là một DJ có ngoại hình bốc lửa ở Hà Nội. Cô tên Thanh Thảo, sinh năm 1992, từng học trường múa và tham gia một nhóm hát. 

ca-si-khac-viet-cong-khai-tinh-yeu-voi-nu-dj-boc-lua-4
ca-si-khac-viet-cong-khai-tinh-yeu-voi-nu-dj-boc-lua-5

Mặc dù có phong cách sexy nhưng giọng ca 'Yêu lại từ đầu' khẳng định, bạn gái anh không chơi bời như nhiều người nghĩ. Công việc DJ đòi hỏi cô phải ăn mặc gợi cảm, còn trong cuộc sống đời thường, cô rất ngoan ngoãn. Ngoài lịch chạy show DJ, cô còn kinh doanh thời trang online để kiếm thêm thu nhập.

ca-si-khac-viet-cong-khai-tinh-yeu-voi-nu-dj-boc-lua-6
ca-si-khac-viet-cong-khai-tinh-yeu-voi-nu-dj-boc-lua-7

Khắc Việt và bạn gái đều khá bận rộn với công việc riêng nên cả hai thường tranh thủ hẹn hò mỗi lần nam ca sĩ ra Hà Nội biểu diễn, hoặc Thanh Thảo chạy show ở TP HCM. 

ca-si-khac-viet-cong-khai-tinh-yeu-voi-nu-dj-boc-lua-8
ca-si-khac-viet-cong-khai-tinh-yeu-voi-nu-dj-boc-lua-9

Gia đình và bạn bè Khắc Việt đều ủng hộ chuyện tình yêu của anh. 

Các tin cùng chuyên mục Showbiz

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ