Showbiz

Ca sĩ 'bút táo bút dứa' của Nhật khiến khán giả Hà Nội phấn khích

Tối 8/9, Piko Taro là một trong những nghệ sĩ tham gia nhạc hội Việt - Nhật diễn ra tại Hà Nội. Nam ca sĩ người Nhật Bản nổi tiếng khắp thế giới khi phát hành ca khúc Pen Pinapple, Apple Pen phát hành cuối năm 2016. Video bài hát thu hút hơn 200 triệu lượt xem trên Youtube. Ông được truyền thông đặt cho biệt danh hiện tượng Apple Pen hoặc ca sĩ bút táo bút dứa. Piko Taro tên thật Kosaka Kazuhito, sinh năm 1973.

Tối 9/9, Piko Taro là một trong những nghệ sĩ tham gia nhạc hội Việt - Nhật diễn ra tại Hà Nội. Nam ca sĩ người Nhật Bản nổi tiếng khắp thế giới khi phát hành ca khúc "Pen Pinapple, Apple Pen" cuối năm 2016. Video bài hát thu hút hơn 200 triệu lượt xem trên Youtube. Anh được truyền thông đặt cho biệt danh "hiện tượng Apple Pen" hoặc ca sĩ "bút táo bút dứa". Piko Taro tên thật Kosaka Kazuhito, sinh năm 1973.

Trong đêm nhạc tối qua, Piko Taro diện bộ đồ họa tiết da báo quen thuộc, trình diễn ca khúc Pen Pinapple, Apple Pen, I Like Orange Juice, Neosunglasses. Nghệ sĩ người Nhật Bản nói chuyện hài hước, thể hiện vũ đạo độc đáo khiến khán giả phấn khích. Sau khi kết thúc 3 tiết mục biểu diễn, nhiều khán giả liên tục gọi tên Piko Taro, yêu cầu anh hát thêm. Nam ca sĩ sau đó bất ngờ trình diễn phiên bản đặc biệt của ca khúc Pen Pinapple, Apple Pen, nói về mối quan hệ hữu hảo của hai nước Việt Nam - Nhật Bản.

Trong đêm nhạc, Piko Taro diện bộ đồ họa tiết da báo quen thuộc, trình diễn ca khúc 'Pen Pinapple, Apple Pen', 'I Like OJ', 'Neosunglasses'. Nghệ sĩ người Nhật Bản khiến khán giả phấn khích với lối nói chuyện hài hước, thể hiện vũ đạo độc đáo. Sau mỗi tiết mục, nhiều khán giả liên tục gọi tên Piko Taro, yêu cầu anh hát thêm. Nam ca sĩ bất ngờ trình diễn phiên bản đặc biệt của ca khúc 'Pen Pinapple, Apple Pen', nói về mối quan hệ hữu hảo của hai nước Việt Nam - Nhật Bản.

Ca sĩ 'bút táo bút dứa' khiến khán giả Hà Nội phấn khích
 
 
 
 
Ca sĩ 'bút táo bút dứa' khiến khán giả Hà Nội phấn khích

*Phần trình diễn của Piko Taro

w-inds., nhóm nhạc thần tượng Nhật Bản cũng được khán giả Hà Nội cổ vũ nồng nhiệt khi tham gia chương trình. Nhóm nổi tiếng ở Nhật Bản, Hàn Quốc và một số nước châu Á khác.

w-inds., nhóm nhạc thần tượng Nhật Bản cũng được khán giả Hà Nội cổ vũ nồng nhiệt khi tham gia chương trình. Nhóm nổi tiếng ở Nhật Bản, Hàn Quốc và một số nước châu Á khác.

EXILE ATSUSHI lần đầu tiên mặc áo dài khi thể hiện ca khúc do chính mình sáng tác. Nam ca sĩ cho biết đây là lần đầu tiên anh trang phục truyền thống của Việt Nam. 

EXILE ATSUSHI lần đầu mặc áo dài khi thể hiện ca khúc do chính mình sáng tác. 

Vợ chồng nghệ sĩ Godai Natsuko và Sugi Ryotaro song ca bài hát Angels. Trước đó, ca sĩ Godai Natsuko được khán giả ủng hôn nhiệt tình khi solo Hoa mộc tê. Ông Sugi Ryotaro là đại sứ đặc biệt Việt Nam - Nhật Bản, từng có nhiều năm sinh sống tại Việt Nam.

Vợ chồng nghệ sĩ Godai Natsuko và Sugi Ryotaro song ca bài hát 'Angel'. Trước đó, ca sĩ Godai Natsuko được khán giả ủng hộ nhiệt tình khi solo 'Hoa mộc tê'. Ông Sugi Ryotaro là đại sứ đặc biệt Việt Nam - Nhật Bản, từng có nhiều năm sinh sống tại Việt Nam.

Ca sĩ Mỹ Linh mang đến không gian nồng nàn khi thể hiện các ca khúc Tình ca của Phạm Duy và Diễm xưa của Trịnh Công Sơn.

Ca sĩ Mỹ Linh đại diện các nghệ sĩ Việt thể hiện 'Tình ca' của Phạm Duy và 'Diễm xưa' của Trịnh Công Sơn.

Đông Nhi mang đến không khí sôi động với Do It Together và Nụ cười Việt Nam . Nữ ca sĩ là gương mặt quen thuộc trong các chương trình giao lưu văn hóa Việt Nam - Nhật Bản nhiều năm nay.

Đông Nhi mang đến không khí sôi động với 'Do It Together' và 'Nụ cười Việt Nam '. Nữ ca sĩ là gương mặt quen thuộc trong các chương trình giao lưu văn hóa Việt Nam - Nhật Bản nhiều năm nay.

Quán quân Vietnam Idol 2015, Trọng Hiếu, mang đến hình ảnh đầy sức sống của giới trẻ Việt Nam qua hai ca khúc Con đường tôi và Cứ thế bay. 

Quán quân Vietnam Idol 2015, Trọng Hiếu, mang đến hình ảnh đầy sức sống của giới trẻ Việt Nam qua hai ca khúc 'Con đường tôi' và 'Cứ thế bay'. 

Dương Trần Nghĩa và Yanbi thể hiện bài hát chủ đề của đêm nhạc mang tên Gặp tôi hoa nở. Nhạc hội Việt - Nhật sẽ được phát sóng truyền hình vào ngày 15/9 nhân dịp kỷ niệm 45 thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước.

Dương Trần Nghĩa (trái) và Yanbi thể hiện bài hát chủ đề của đêm nhạc mang tên 'Gặp tôi hoa nở'. Nhạc hội Việt - Nhật sẽ được phát sóng truyền hình vào ngày 15/9 nhân dịp kỷ niệm 45 thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước.

 

Ngoisao.net

Các tin cùng chuyên mục Showbiz

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ