Showbiz

Bị chê khi làm ca sĩ, Chi Pu lại muốn được gọi là 'hoa hậu'

Từ khi tuyên bố đi hát, chính thức trở thành ca sĩ, Chi Pu vấp phải nhiều chỉ trích của các nghệ sĩ và khán giả yêu nhạc. Hai MV Cho ta gần hơn Từ hôm nay của người đẹp ra mắt hồi tháng 10 bị cho là nhạt nhẽo, thiếu điểm nhấn. Hôm 18/11, Chi Pu khoe giọng hát live khi về trường cấp 3 cũ ở Hà Nội biểu diễn. Video màn biểu diễn của Chi Pu bị nhiều nghệ sĩ "đá xéo", chê bai thậm tệ. Nữ diễn viên lộ nhược điểm giọng yếu, mỏng và mắc lỗi chênh, phô, sai nốt nhiều. Hứng "gạch đá" từ dư luận và các đồng nghiệp, Chi Pu vẫn tỏ ra bình tĩnh. Trong một cuộc họp báo ở TP HCM, người đẹp khẳng định cô được học hành bài bản, có chí tiến thủ và đủ kiến thức để biết bản thân đang làm gì, có thể tiến xa được hay không. 

"Tôi có đọc những bình luận về chuyện đi hát của mình để chọn lọc, tiếp thu và rút kinh nghiệm. Nhiều người nói tôi là 'thảm họa âm nhạc' nhưng tôi không e ngại hay nản lòng. Tôi chỉ sợ khi thức dậy không biết đam mê của mình là gì còn bây giờ tôi biết mình phải tập luyện, hát tốt hơn mỗi ngày để chinh phục khán giả, làm cho cuộc sống thêm thú vị, ý nghĩa. Với những lời chê bai mang nặng định kiến, thiếu văn minh, tôi sẽ không tiếp thu", Chi Pu nói. 

bi-che-khi-lam-ca-si-chi-pu-lai-muon-duoc-goi-la-hoa-hau

Chi Pu hé lộ hình ảnh đăng quang 'Hoa hậu Showbiz' trong MV mới.

Dù gây nhiều tranh cãi, các sản phẩm của Chi Pu khi ra mắt đều thu hút lượt xem lên đến con số hàng triệu. Tối 20/11, nữ diễn viên tiếp tục tung teaser MV thứ ba nhưng chưa tiết lộ tên của ca khúc mới. Đáng chú ý, trong đoạn teaser chỉ có 19 giây, Chi Pu hé lộ màn "đăng quang" Hoa hậu Showbiz của chính cô. Người đẹp còn tuyên bố: "Từ hôm nay, hãy gọi tôi là hoa hậu". Trước đó, Chi Pu từng gây ồn ào với câu nói: "Từ hôm nay, hãy gọi tôi là ca sĩ". Nữ diễn viên giải thích, cô sử dụng cách nói này vì muốn truyền thông điệp: "Khi ước mơ điều gì, phải tìm hiểu, biết rõ bản thân muốn gì. Trước khi muốn được người khác công nhận, bản thân mình phải tự công nhận và cố gắng không ngừng để theo đuổi đam mê. Bạn có thể là bất kỳ ai nếu bạn cố gắng đủ nhiều và tin tưởng vào bản thân mình".

Chi Pu tâm sự, việc trở thành ca sĩ là hành trình dài mà cô theo đuổi suốt 3 năm qua và nhiều năm sau này. Người đẹp tự nhủ phải cố gắng từng ngày để hoàn thiện khả năng thanh nhạc, được khán giả đón nhận tích cực. "Câu nói 'Từ hôm nay hãy gọi tôi là ca sĩ' tạo động lực để tôi đặt quyết tâm, chinh phục con đường chông gai mình đã chọn", Chi Pu khẳng định.

Ngày 26/11, sản phẩm âm nhạc thứ ba của Chi Pu sẽ chính thức ra mắt khán giả.

Ngoisao.net

Các tin cùng chuyên mục Showbiz

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ