Showbiz

'Avengers: Infinity War' thu 100 tỷ ở Việt Nam sau năm ngày

Nhà phát hành cho biết phim cán mốc 100 tỷ đồng với 1,2 triệu vé sau năm ngày ra rạp. Năm ngoái, Kong: Skull Island và Em chưa 18 đạt cột mốc này sau bảy ngày. Ra mắt từ hôm 25/4, Avengers: Infinity War cũng đạt doanh thu ngày đầu cao nhất lịch sử phòng vé Việt với 1,3 triệu USD (29 tỷ đồng, theo Deadline). 

Bom tấn Marvel thu hút đông đảo khán giả Việt Nam những ngày qua. Ở các cụm rạp, phim chiếm 60-70% số suất mỗi ngày. Hai phim Việt - Lật mặt 3100 ngày bên em - cùng một số phim Mỹ khác như Rampage, A Quiet Place, Duck Duck Goose chia nhau số suất còn lại. Trên hệ thống đặt vé online, một số suất chiếu Avengers: Infinity War ở cụm rạp của nhà phát hành kín chỗ đến một, hai ngày tiếp theo. Nhiều khán giả chọn suất chiếu bắt đầu lúc sau 11 giờ đêm và kết thúc lúc gần hai giờ sáng (do phim dài 150 phút). Bạn Huỳnh Sơn (TP HCM) - một fan của Marvel - cho biết đã xem phim bốn lần. Nhiều người cũng chia sẻ trên Facebook đã xem phim hơn một lần.

Tại một cụm rạp ở Hà Nội, khán giả xếp hàng mua vé tối 30/4 và hầu hết lựa chọn Avengers: Infinity War.

Tại một cụm rạp ở Hà Nội, khán giả xếp hàng mua vé tối 30/4 và hầu hết lựa chọn "Avengers: Infinity War".

Doanh thu lớn của Avengers: Infinity War ở Việt Nam cũng phù hợp với độ thu hút của phim trên thế giới. Cuối tuần qua, tác phẩm có mở màn ăn khách nhất lịch sử điện ảnh với 640 triệu USD toàn thế giới, trong đó có doanh thu kỷ lục 257 triệu USD ở Mỹ.

Phim do Anthony và Joe Russo, kể về cuộc chiến của dàn người hùng với ác nhân Thanos. Đây là phim thứ 19 và là dự án lớn nhất của Vũ trụ Điện ảnh Marvel từ trước đến nay với kinh phí 300 triệu USD và hơn 60 nhân vật. Giới phê bình khen ngợi phim với 84% đánh giá tích cực trên Rotten Tomatoes. Đa phần đánh giá phim có kỹ xảo đẹp, sắp đặt tình huống khéo léo. Tuy nhiên, một số cây bút nhận định phim có quá nhiều nhân vật, hành động và mọi thứ khiến không đủ thời lượng cho từng tuyến.

Vnexpress.net

Các tin cùng chuyên mục Showbiz

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ