Showbiz

Angela Phương Trinh hóa 'nữ hoàng Ai Cập' tới chúc mừng Trâm Nguyễn

dan-my-nhan-viet-do-bo-toi-buoi-tiec-ai-cap-cua-fashionista-tram-nguyen

Trâm Nguyễn vừa tổ chức đêm tiệc kỷ niệm 3 năm đồng hành cùng phái đẹp và khai trương Ruco International Clinic chi nhánh 2, vào tối ngày 10/7. Sự kiện quy tụ nhiều mỹ nhân Việt như Angela Phương Trinh, Đặng Thu Thảo, Tóc Tiên, Linh Nga, Giáng My... Trong đó, nữ diễn viên Angela Phương Trinh diện váy cắt khoét táo bạo, trang điểm như một nữ hoàng Ai Cập, sexy nhưng không kém phần quyến rũ.

dan-my-nhan-viet-do-bo-toi-buoi-tiec-ai-cap-cua-fashionista-tram-nguyen-1

Thời gian này, Angela Phương Trinh đang bận rộn với lịch quay bộ phim truyền hình Glee phiên bản Việt nên hiếm khi góp mặt trong các sự kiện giải trí. Tuy nhiên, cô vẫn dành thời gian đến chúc mừng Trâm Nguyễn - người đã giúp cô “tân trang” nhan sắc sau những ngày dài ở phim trường.


dan-my-nhan-viet-do-bo-toi-buoi-tiec-ai-cap-cua-fashionista-tram-nguyen-3

Hoa hậu Đặng Thu Thảo cuốn hút khi diện đầm lệch vai màu trắng của Lê Thanh Hòa. Cô nhận được nhiều lời khen ngợi vì nhan sắc ngày càng quyến rũ. Qua kênh livestream của thương hiệu làm đẹp này, Hoa hậu cũng tiết lộ những bí quyết để duy trì nhan sắc luôn rạng ngời.

dan-my-nhan-viet-do-bo-toi-buoi-tiec-ai-cap-cua-fashionista-tram-nguyen-4

Tóc Tiên - nữ đại sứ của Ruco International Clinic là một trong những mỹ nhân gây chú ý tại sự kiện. Giọng ca Vũ điệu cồng chiêng chia sẻ đây là nơi giúp cô thư giãn và tút tát nhan sắc mỗi tuần.

dan-my-nhan-viet-do-bo-toi-buoi-tiec-ai-cap-cua-fashionista-tram-nguyen-5

Hà Phương bất ngờ xuất hiện tại buổi tiệc với chiếc đầm đính họa tiết cầu kỳ. Đây là sự kiện hiếm hoi nữ ca sĩ tham dự trong thời gian trở về nước thăm gia đình dịp hè này.

dan-my-nhan-viet-do-bo-toi-buoi-tiec-ai-cap-cua-fashionista-tram-nguyen-2

Hoa hậu Đền Hùng - Giáng My diện đầm tua rua đến chúc mừng Trâm Nguyễn khai trương chi nhánh 2 trung tâm chăm sóc sắc đẹp của mình.

dan-my-nhan-viet-do-bo-toi-buoi-tiec-ai-cap-cua-fashionista-tram-nguyen-6

Linh Nga tái xuất showbiz sau khi công khai ảnh tình cảm với bạn trai đại gia.

polyad

Mâu Thủy khoe chân dài với đầm xẻ cao. Sau khi quyết định tham gia Miss Universe Vietnam 2017, cô đầu tư hơn cho hình ảnh cũng như những lần xuất hiện tại các sự kiện giải trí. Mâu Thuỷ được xem là một trong những nghệ sĩ có màn lột xác về nhan sắc ấn tượng nhất năm nay.

angela-phuong-trinh-hoa-nu-hoang-ai-cap-toi-chuc-mung-tram-nguyen-8

Tham gia đêm tiệc, Đàm Vĩnh Hưng thể hiện loạt ca khúc hit. "Ông hoàng nhạc Việt" cho biết ca khúc cuối cùng Anh còn nợ em là món quà tinh thần, anh muốn dành tặng cho Lý Phương Châu - vợ cũ của Lâm Vinh Hải khi chứng kiến cô phải trải qua những khó khăn trong cuộc sống.

dan-my-nhan-viet-do-bo-toi-buoi-tiec-ai-cap-cua-fashionista-tram-nguyen-9

Để chuẩn bị cho sự kiện, Trâm Nguyễn không ngại chi hàng tỷ đồng và mất 3 tháng chuẩn bị cho việc lên kế hoạch, trang hoàng, set-up dạ tiệc. Cô đã sang Nhật để mang công nghệ laser Revlite Extra và phác đồ trị nám, trẻ hóa bề mặt, trị mụn hàng đầu Twin Total Repair để giới thiệu với các khách mời tại buổi tiệc. Các công nghệ này được thiết kế riêng cho khách hàng Việt Nam, linh hoạt, phù hợp với từng người và đặc điểm làn da Á Đông, trị giá 10 tỷ đồng.

Thu Ngân

Các tin cùng chuyên mục Showbiz

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ