Showbiz

Ái Phương 'lột xác' với hình ảnh vui tươi, nhí nhảnh

 
ai-phuong-lot-xac-voi-hinh-anh-vui-tuoi-nhi-nhanh

Ái Phương vừa ra mắt MV 'Mạnh mẽ lên cô gái'. Nữ ca sĩ 'lột xác' cả về hình tượng lẫn âm nhạc sau loạt sản phẩm mang phong cách nhẹ nhàng.

ai-phuong-lot-xac-voi-hinh-anh-vui-tuoi-nhi-nhanh-1

Ca khúc trong MV lần này do Lê Phương sáng tác. MV rất tươi vui, trẻ trung cùng thông điệp ý nghĩa. Nội dung MV kể về một cô gái trẻ thất tình, luôn tìm cách tự tử để thoát khỏi đau khổ, buồn bã. Ái Phương như 'bà Tiên' xuất hiện để ngăn cản và khuyên nhủ cô gái. 

ai-phuong-lot-xac-voi-hinh-anh-vui-tuoi-nhi-nhanh-2

Ca khúc thay lời muốn nói của Ái Phương gởi đến những cô gái đang gặp chuyện buồn trong chuyện tình yêu. 'Đừng đánh mất tuổi thanh xuân vào những việc không đáng. Chẳng có gì phải buồn, cứ mạnh mẽ lên để tiếp tục sống vì còn biết bao điều thú vị từ cuộc sống đang chờ phía trước'.

ai-phuong-lot-xac-voi-hinh-anh-vui-tuoi-nhi-nhanh-3

Ái Phương dung hòa chất disco cả về mặt âm nhạc lẫn hình ảnh trong MV. Phần giai điệu ca khúc mang hơi hướng vui tươi, còn màu sắc MV đậm chất những năm 1980.

ai-phuong-lot-xac-voi-hinh-anh-vui-tuoi-nhi-nhanh-4

Ái Phương bật mí, êkíp phải làm việc cật lực suốt gần 2 ngày để có được những cảnh quay ưng ý. 'Quá trình quay MV không gặp quá nhiều khó khăn. Việc thể hiện tạo hình nhí nhảnh, xinh tươi và phối hợp với những bạn diễn trong một MV mang phong cách disco đòi hỏi tôi phải nghiên cứu khá nhiều từ vũ đạo đến biểu cảm'.

ai-phuong-lot-xac-voi-hinh-anh-vui-tuoi-nhi-nhanh-5

MV 'Mạnh mẽ lên cô gái' đánh dấu sự thay đổi về mặt hình ảnh của Ái Phương. Không còn là một cô gái dịu dàng trong những sản phẩm âm nhạc ngôn tình, nữ ca sĩ đã 'lột xác' ngoạn mục. 

ai-phuong-lot-xac-voi-hinh-anh-vui-tuoi-nhi-nhanh-6
ai-phuong-lot-xac-voi-hinh-anh-vui-tuoi-nhi-nhanh-7

Photo: Hoàng Hồ, Costume: Lưu Ngọc Kim Khanh - David Wong, Stylist: Trần Đạt.

Ngoisao.net

Các tin cùng chuyên mục Showbiz

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ