Showbiz

10 nhân vật có tầm ảnh hưởng đến thời trang năm 2017

10 nhân vật có tầm ảnh hưởng đến thời trang năm 2017

Được cho là nhiều lần học hỏi gu thời trang từ mẹ chồng quá cố - công nương Diana, nhưng công nương Kate Middleton vẫn được công chúng yêu thích bởi phong cách mặc nhã nhặn và gần gũi. Cô được mệnh danh là biểu tượng thời trang đương đại của hoàng gia Anh trong những năm gần đây. Mỗi bộ cánh của công nương xứ Cambridge đều được săn lùng và luôn cháy hàng chỉ trong thời gian ngắn sau đó. Những bộ trang phục thanh lịch với nhiều mức giá của cô đã truyền cảm hứng đến nhiều cô gái.

10 nhân vật có tầm ảnh hưởng đến thời trang năm 2017

Mang áp lực của đệ nhất phu nhân tổng thống Mỹ, Melania Trump không ít lần hứng chịu sự chỉ trích với mỗi lựa chọn trang phục của mình. Nhiều người nói bà ăn mặc xa xỉ khi luôn chọn trang phục đến từ thương hiệu cao cấp như Dolce & Gabbana, Ralph Lauren hay Balmain… với giá lên đến hàng chục nghìn USD mỗi khi tham dự các sự kiện cấp nhà nước. Theo Harper's Bazaar, đằng sau vẻ ngoài ấy không chỉ đơn giản là sở thích cá nhân mà còn là ngầm ý thể hiện rõ quan điểm phục hồi "giấc mơ Mỹ" hào nhoáng và sang trọng mà Tổng thống Trump muốn hướng đến. Thời trang ngoại giao của phu nhân Trump mới đây còn được cựu Đệ nhất Phu nhân Laura Bush khen ngợi: "Cô ấy là một đại diện tuyệt vời của nước Mỹ".

10 nhân vật có tầm ảnh hưởng đến thời trang năm 2017

Có làn da nâu khỏe mạnh, săn chắc cùng vẻ đẹp gợi cảm, Meghan Markle luôn thể hiện là một quý cô sang trọng, quyến rũ. Có những lúc gu ăn mặc của cô còn được so sánh với Kate Middleton. Dù không xuất hiện nhiều, Meghan vẫn được các chuyên gia đánh giá cao. Với vị trí là nàng dâu tương lai của hoàng gia Anh, cô được xếp vào nhóm nhân vật có tầm ảnh hưởng đến thời trang năm qua. Người hâm mộ kỳ vọng cô trở thành biểu tượng phong cách mới của hoàng gia.

10 nhân vật có tầm ảnh hưởng đến thời trang năm 2017

Không chỉ thành công trong vai trò ca sĩ, người đẹp da màu Rihanna còn là ngôi sao được ngưỡng mộ bởi gu ăn mặc tiên phong, đầy linh hoạt và cá tính. Những bộ trang phục của cô thường có hai thái cực: hoặc sáng tạo đến mức mọi người phải trầm trồ khen ngợi, hoặc gây sốc đến mức khiến người đối diện phải thốt lên kinh hãi. Mel Ottenberg - stylist cho Rihanna - nhận xét: "Cô ấy có kỹ năng tốt. Với thời trang, Rihanna có thể hóa thân theo đúng tinh thần của từng bộ trang phục và phụ kiện đi kèm, khiến chúng hòa thành một tổng thể. Ánh mắt, ngôn ngữ hình thể của cô ấy đều phù hợp với từng set đồ". Nhiều chuyên gia của làng mốt đều công nhận giọng ca "Work" xứng đáng là một biểu tượng thời trang đa phong cách có khả năng truyền cảm hứng cho mọi người.

10 nhân vật có tầm ảnh hưởng đến thời trang năm 2017

Selena Gomez đang có phong độ thời trang ổn định và ngày càng sành điệu. Không mang thần thái sang trọng như bạn thân Taylor Swift, nữ ca sĩ toát lên vẻ nữ tính, trưởng thành theo cách rất riêng. Giọng ca "Hands to myself" thường gắn với hai phong cách thời trang đối lập. Có lúc, cô nàng theo đuổi phong cách menswear, chững chạc với những món đồ cổ điển khi dự sự kiện. Lúc khác, nữ ca sĩ trở về vẻ trẻ trung, năng động với những set đồ cơ bản khi dạo phố cùng bạn trai.

10 nhân vật có tầm ảnh hưởng đến thời trang năm 2017

Là một "IT-girl" thế hệ mới, Bella Hadid xây dựng được hình ảnh thời trang riêng của bản thân mà không còn bị gọi là "em gái của Gigi". Chân dài 21 tuổi có thể phô hết vẻ sexy trong bộ cánh của Tommy Hilfiger, phút chốc lại hóa thành cô gái Pháp thanh lịch trong chiếc đầm ngắn của Dior, rồi sau đó vẫn dễ dàng biến thành cô nàng lãng mạn kiểu Italy trong bộ đầm xẻ đùi của Alexandre Vauthier. Dù khoe da thịt hay ăn mặc kín đáo, cô vẫn khẳng định được con mắt thời trang đầy thẩm mỹ của mình.

10 nhân vật có tầm ảnh hưởng đến thời trang năm 2017

Ngoài khả năng hát rap, sản xuất video ca nhạc, rapper A$AP Rocky còn được biết đến với gu thời trang bắt mắt. Ca sĩ 27 tuổi không gò bò theo một khuôn khổ nào mà thích tự biến mình thành một "tắc kè hoa" với nhiều phong cách thay đổi liên tục nhưng luôn cập nhật xu hướng mới nhất. Gucci và Balenciaga là hai thương hiệu được anh ưa chuộng. Gắn bó với các nhà mốt thông qua việc sáng tác nhạc nền show diễn cho J.W. Anderson, Hood by Air, Raf Simons hay Rick Owens… khiến gu thẩm mỹ của anh chàng rapper cải thiện đáng kể.

10 nhân vật có tầm ảnh hưởng đến thời trang năm 2017

Harry Styles - cựu thành viên nhóm nhạc One Direction - nổi tiếng không chỉ bởi vẻ ngoài lãng tử hay tính cách phong lưu đa tình, mà còn vì am hiểu về thời trang. Trong chuyến lưu diễn, chàng nghệ sĩ sinh năm 1994 này không lựa chọn những thiết kế đơn điệu mà luôn ưu ái trang phục độc đáo, cá tính, đậm chất thời trang cao cấp như đồ in họa tiết, hơi hướng hoài cổ, lãng mạn… Anh được biết đến là tín đồ trung thành của nhà mốt Gucci với lượng quần áo khổng lồ đến từ thương hiệu này.

10 nhân vật có tầm ảnh hưởng đến thời trang năm 2017

Không phải sao giải trí hạng A cũng chẳng phải siêu mẫu hàng đẳng cấp nhưng Emily Ratajkowski vẫn là cái tên thu hút báo giới thời trang năm qua nhờ gu ăn mặc thẩm mỹ và đầy cuốn hút. Có thân hình nhỏ nhắn nhưng bốc lửa cùng vòng một đẹp tự nhiên, người đẹp "Gone Girl" được mệnh danh là nữ hoàng sexy thế hệ mới của làng giải trí. Emily từng là gương mặt ảnh bìa cho hàng loạt tạp chí thời trang nổi tiếng như Vogue Đức, Cosmopolitan, InStyle, Sports Illustrated. Năm qua, người đẹp còn hợp tác với thương hiệu cao cấp, tung ra dòng sản phẩm trang sức, đồ bơi riêng.

Emily Ratajkowski trả lời phỏng vấn tạp chí Elle

 

10 nhân vật có tầm ảnh hưởng đến thời trang năm 2017

Nếu năm ngoái ghi đậm dấu ấn của người mẫu Kendall Jenner thì năm nay tiếp tục chứng kiến sự vươn lên của em gái cô - Kylie Jenner, 20 tuổi. Được mệnh danh là "hot girl số 1 Hollywood", Kylie xây dựng cho mình một đế chế hùng mạnh trên Instagram với lực lượng fan hùng hậu - 100 triệu người theo dõi. Từ thương hiệu thời trang kết hợp cùng chị, dòng mỹ phẩm riêng mang tên mình cho đến gương mặt của nhiều nhãn hàng danh tiếng, tất cả cho thấy sức ảnh hưởng không hề nhỏ của cô gái trẻ.

Vnexpress.net

Các tin cùng chuyên mục Showbiz

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ