Showbiz

Thí sinh American Idol không thoải mái khi Katy Perry hôn môi

Trong cuộc phỏng vấn với The New York Times hôm 14/3, Benjamin Glaze cho biết anh không thoải mái khi nữ giám khảo hôn vào môi. Benjamin nói anh muốn dành nụ hôn đầu cho bạn gái tương lai.

Trước đó, hôm chủ nhật (11/3), vòng thử giọng chương trình American Idol phát sóng tập đầu trên kênh ABC. Thí sinh 19 tuổi Benjamin Glaze đã tiết lộ với ba giám khảo - Lionel Richie, Luke Bryan và Katy Perry - rằng anh chưa bao giờ hôn ai. Sau đó, Katy đã yêu cầu Benjamin tiến lại gần hôn lên má cô. Khi chàng trai thực hiện xong yêu cầu, nữ giám khảo 33 tuổi đòi anh hôn lại. Glaze còn chưa hết ngại ngùng, ngôi sao nhạc Pop nhanh chóng quay sang hôn trộm môi và tỏ ra vui sướng.

Benjamin Glaze (trái) tại vòng thử giọng American Idol mùa 16.

Benjamin Glaze (trái) tại vòng thử giọng "American Idol" mùa 16.

Sự việc nhanh chóng thu hút sự bình luận của công chúng. Nhiều người phản đối hành động của Katy Perry vì cho rằng đó là hành vi quấy rối tình dục và thiếu tôn trọng thí sinh khi không nhận được sự đồng ý từ chàng trai. Khán giả M. Tiede viết trên Twitter: "Hãy tưởng tượng nếu một nam nghệ sĩ 33 tuổi lừa hôn một cô ca sĩ 19 tuổi như Katy làm với chàng trai đó. Liệu chúng ta nghĩ nó thật dễ thương?". Một khán giả khác viết: "Bất cứ ai xem chương trình đều cảm thấy Katy Perry gây áp lực cho thí sinh nam để hôn lên má cô ấy nhưng Katy lại chủ động hôn môi".

Dù không thoải mái, Benjamin nói với tờ Times không coi nụ hôn của Katy Perry là hành vi quấy rối tình dục. Dù bị loại tại vòng thử giọng, chàng trai vẫn cảm thấy vui vì có cơ hội xuất hiện trên sóng truyền hình và giới thiệu âm nhạc của bản thân đến mọi người.

* Cảnh Katy Perry dụ hôn thí sinh trong "American Idol" mùa 16

Thí sinh American idol không thoải mái khi Katy Perry hôn môi
 
 
 
 
Thí sinh American idol không thoải mái khi Katy Perry hôn môi

American Idol là cuộc thi ca nhạc dựa trên chương trình Pop Idol từ Anh, do Simon Fuller sáng tạo, phát trên truyền hình Mỹ từ năm 2002. Đây là phiên bản nổi tiếng nhất thế giới và cũng là một trong những show truyền hình ăn khách nhất lịch sử Mỹ.

Vnexpress.net

Các tin cùng chuyên mục Showbiz

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ