Showbiz

Chris Brown bị kiện vì lạm dụng tình dục

Theo E! News, ngày 10/5, trong giấy tờ gửi tòa án, một người (tạm gọi với mật danh là Jane Doe) kiện Chris Brown và Lowell Grissom Jr. tội hiếp dâm. Nạn nhân mô tả vụ việc xảy ra vào tháng 2/2017 tại nhà Chris Brown, trong bữa tiệc ngập tràn ma túy, cần và rượu.

Chris Brown tiếp tục vướng rắc rối với luật pháp.

Chris Brown tiếp tục vướng rắc rối với luật pháp.

Jane Doe nói một người bạn của Chris Brown khóa cửa, ép buộc cô và vài phụ nữ khác lên giường. Họ bị buộc phục vụ Chris Brown và một người đàn ông khác tên Lowell Grissom Jr. Điện thoại của nạn nhân bị lấy mất trước bữa tiệc.

Jane Doe nói tìm cách trốn thoát nhưng bị người bạn của Chris Brown túm lại và ép buộc quan hệ tình dục với Lowell Grissom. Trong buổi họp báo ngày 10/5, luật sư Gloria Allred - đại diện cho Jane Doe - nói đây là một trong những vụ lạm dụng tình dục kinh khủng nhất bà từng biết. Jane Doe phải tới trung tâm điều trị dành cho nạn nhân bị hiếp dâm và báo cảnh sát. 

Mark Geragos - luật sư của Chris Brown - nói trên TMZ: "Thực tế, họ đang đòi bồi thường 17 triệu USD và tôi không đồng ý nên họ mới tổ chức buổi họp báo ngày hôm nay. Chris không làm gì cả và họ biết như vậy". Luật sư của Lowell Grissom nói trên E! News: "Lowell hoàn toàn phủ nhận những tố cáo sai trái".

Phòng cảnh sát Los Angels xác nhận họ đang điều tra tại nơi cư trú của Chris Brown. Ca sĩ 29 tuổi hiện bận rộn quảng bá cho tour diễn mới. The Heartbreak on a Full Moon tour khởi động ngày 19/6 tại Seattle, Mỹ.

Nhiều năm qua, Chris Brown liên tục vướng vào rắc rối vì hành vi bạo lực và vi phạm pháp luật. Anh từng bị kết án 5 năm tù vì đánh đập Rihanna năm 2009. Đến 2013, anh cũng ngồi tù vài tháng khi hành hung người khác trên phố. Năm 2016, ca sĩ bị bắt vì nghi dùng súng dọa cựu Hoa hậu California.

Vnexpress.net

Các tin cùng chuyên mục Showbiz

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ